Mbappe khai nòng, Real Madrid dễ dàng đánh bại Betis

02/09/2024 - 07:27

Trong ngày siêu sao Kylian Mbappe tỏa sáng với cú đúp bàn thắng đầu tiên tại La Liga, Real Madrid đã có chiến thắng nhẹ nhàng trước đối thủ Betis.

Rạng sáng ngày 2-9 (theo giờ Việt Nam), siêu sao Kylian Mbappe đã đánh dấu cột mốc đáng nhớ trong màu áo Real Madrid khi có những pha lập công đầu tiên tại La Liga, qua đó mang về 3 điểm đội chủ sân Santiago Bernabeu.

Thi đấu trên sân nhà, các cầu thủ Real Madrid đã có khởi đầu không tốt khi để Betis tạo ra những cơ hội nguy hiểm về phía khung thành. Đội khách thi đấu chủ động và có riêng cho mình những pha đe dọa nguy hiểm, tuy nhiên không thể chuyển hóa thành bàn thắng.

Đội chủ nhà sau đó dần lấy lại thế trận và có một vài pha phối hợp đáng chú ý. Các ngôi sao trên hàng công như Mbappe hay Vinicius đã thay nhau bắn phá khung thành của Betis, song tất cả chỉ dừng lại ở mức cơ hội, qua đó khép lại 45 phút đầu tiên với kết quả bất phân thắng bại.

Bước sang hiệp hai, Real Madrid chủ động đẩy cao đội hình nhắm có được lợi thế dẫn trước. Các CĐV chủ nhà suýt chút nữa đã có dịp ăn mừng bàn thắng nếu như pha dứt điểm của Vinicius ở phút 50 đi chính xác hơn thay vì tìm đến cột dọc.

Tuy nhiên, bàn thắng cuối cùng cũng đã đến, và lần này Mbappe là người đã lên tiếng. Phút 67, xuất phát từ pha phối hợp từ trung lộ, Valverde đã có pha đánh gót đầy cảm giác, tạo cơ hội không thể tốt hơn để Mbappe băng xuống, dứt điểm gọn gàng và mở tỉ số trận đấu.

Chưa đầy 10 phút sau, cầu trường Bernabeu lại có dịp bùng nổ khi Mbappe một lần nữa lên tiếng với pha lập công thứ hai trên chấm phạt đền.

Hưng phấn sau hai bàn thắng, các cầu thủ áo trắng tiếp tục tạo ra thêm những tình huống tấn công nguy hiểm, nhưng đã không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Chung cuộc, Real Madrid giành chiến thắng với tỉ số 2-0 trước Betis và có được 8 điểm sau 4 trận đã đấu tại La Liga.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN