Ligue 1 2020/21:

Mbappe lập cú đúp, PSG tạm chiếm ngôi đầu Ligue 1

25/04/2021 - 06:22

Không có nhiều bất ngờ ở trận Metz vs PSG khi các nhà ĐKVĐ giành chiến thắng với tỷ số 3-1 nhờ cú đúp của Kylian Mbappe và 1 bàn của Mauro Icardi. Trận thắng này giúp PSG tạm chiếm ngôi đầu Ligue 1 với 2 điểm nhiều hơn Lille.

Trước khi bước vào vòng 34 Ligue 1, PSG vẫn đang kém Lille 1 điểm trên BXH. Và đương nhiên đội bóng thành Paris rất quyết tâm có trọn 3 điểm trước Metz để tạm chiếm lấy ngôi đầu.

Ngay từ phút thứ 4, PSG đã có được bàn thắng mở tỷ số. Mbappe là người lập công sau đường chuyền kiến tạo của Ander Herrera. Dù có được bàn thắng sớm nhưng những phút sau đó, PSG không thể ghi thêm được bàn thắng nào trong hiệp thi đấu đầu tiên.

Không những thế, họ còn để cho đối thủ có được bàn thắng gỡ hòa ngày đầu hiệp 2. Fabien Centonze là người lập công cho Metz sau đường chuyền của Farid Boulaya ở phút 47.

Tuy nhiên chỉ 12 phút sau, Mbappe đã lại đưa PSG vượt lên dẫn trước với một pha dứt điểm cực kỳ chuẩn xác. Anh đã hoàn tất cú đúp của mình ở trận đấu này.

Những phút còn lại, PSG tấn công nhiều và có thêm 1 bàn thắng nữa ở phút 89. Trên chấm 11m, Icardi không gặp nhiều khó khăn để ấn định tỷ số 3-1.

Kết quả cuối cùng trận Metz vs PSG là 3-1 nghiêng về phía đội khách. Trận thắng này giúp PSG tạm chiếm ngôi đầu của Lille khi đội bóng này sẽ đối đầu với Lyon vào rạng sáng ngày 26-4-2021.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết
Từ khóa Ligue 1 2020MetzPSG

BÌNH LUẬN