Tin chuyển nhượng 22-4-2021: Chelsea đấu PSG giành 'Pogba đệ nhị'

22/04/2021 - 19:05

Chelsea đấu PSG vì sao 17 tuổi; Willian muốn nghỉ hưu ở MLS; Lamela sáng cửa chia tay Tottenham... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý 24 giờ qua.

- Chelsea và PSG đang cạnh tranh quyết liệt để giành chữ ký của Lucas Gourna-Douath, măng non được so sánh với Paul Pogba. Tiền vệ 17 tuổi đã thi đấu 25 trận mùa này cho Saint-Etienne tại Ligue 1.

- Wolves đang nhắm tới Carlos Vinicius như phương án dự phòng cho Raul Jimenez. Tottenham đã nói rõ họ sẽ không mua đứt Vinicius và Wolves tranh thủ cơ hội này để nhảy vào đàm phán với đội bóng chủ quản Benfica.

- Arsenal xác định Emerson Royal là phương án thay thế bên hành lang phải nếu không giữ chân được Hector Bellerin trong mùa hè tới. Nếu bán Bellerin, Pháo thủ sẽ thu về một số tiền dư dả đủ để thuyết phục Barcelona nhả Emerson. Mùa này, cầu thủ 22 tuổi thi đấu cho Real Betis theo dạng cho mượn.

- Willian không giấu giếm ý định muốn được giải nghệ ở giải MLS. Hợp đồng của cầu thủ 32 tuổi với Arsenal còn thời hạn tới 2023.

Willian muốn giải nghệ ở Mỹ

Willian muốn giải nghệ ở Mỹ

- Bunrley muốn mang cựu tiền vệ Tottenham, Nabil Bentaleb trở lại Anh. Cầu thủ 26 tuổi sẽ không gia hạn với Schalke sau khi đội bóng này xuống hạng ở Bundesliga và anh trở thành người tự do vào mùa hè tới.

- Tiền đạo tiềm năng Jose Gallegos đã trở lại Mỹ sau giai đoạn thử việc không thành công tại Bayern và Barca. Chân sút 19 tuổi được xem là một trong những tài năng sáng giá nhất của CLB San Antonio và bóng đá Mỹ.

- Erik Lamela sẵn sàng chia tay Tottenham để trở lại Serie A. Sau 8 năm thi đấu tại Anh, Lamela không để lại quá nhiều dấu ấn nên muốn được trở về môi trường bóng đá Italia. Napoli được cho là đội bóng hào hứng nhất với cầu thủ người Argentina.

- "Ngọc thô" Kaio Jorge đang được 3 ông lớn ở Serie A là Juventus, Milan và Roma tích cực chèo kéo. Tiền đạo 19 tuổi này được xem như là bản sao của Neymar tại Santos.

Tiểu Neymar của Santos

Tiểu Neymar của Santos

- Sassuolo định giá tiền đạo Giacomo Raspadori 15 triệu euro. Chân sút 21 tuổi đã ghi được 4 bàn ở Serie A mùa này và hiện đang lọt vào mắt xanh của Juventus và Inter Milan.

- Cầu thủ chạy cánh Cengiz Under nhiều khả năng sẽ về quê nhà Thổ Nhĩ Kỳ để gia nhập Trabzonspor. Under đang thi đấu không ấn tượng trong màu áo Leicester theo dạng cho mượn từ Roma.

- Chelsea đang dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ Gabriel Menino từ Palmeiras. Tiền vệ 21 tuổi đã khẳng định tên tuổi của mình trong mùa này và cũng được cả Atletico Madrid, Juventus và Tottenham quan tâm.

Trọng Ân

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN