Messi hoá 'đấng', Inter Miami vẫn thua tức tưởi ngay trên sân nhà

08/10/2023 - 10:36

Inter Miami dồn ép Cincinnati hoàn toàn nhưng vẫn không thể có được dù chỉ 1 điểm khi trận đấu khép lại.

Trận thua đáng tiếc của Inter Miami tuy rằng các học trò của HLV Tata Martino đã rất cố gắng.

Nhập cuộc hứng khởi với sự xuất hiện của Leo Messi trên băng ghế dự bị, sau thời gian dài tiền đạo người Argentina vắng mặt vì chấn thương. Các cầu thủ Inter Miami liên tục dồn ép đội khách Cincinnati nhằm sớm tìm kiếm được bàn thắng.

Nhưng đen đủi thay, chỉ 25 phút đầu tiên của trận đấu, đội bóng áo hồng đã có tới 3 tình huống dứt điểm đưa bóng đi trúng cột và xà của Cincinnati trong sự tiếc nuối của các khán giả có mặt trên sân. Hiệp 1 là hiệp đấu của Inter Miami khi họ áp đảo hoàn toàn, đội đầu bảng không có quá nhiều tình huống kéo bóng lên được quá vạch giữa sân.

Ngay đầu hiệp 2, Leo Messi vào sân và gánh vác trọng trách giải quyết thế bế tắc của trận đấu này. Inter Miami lên bóng mượt mà, khoa học và sáng nước hơn hẳn, nhưng Cincinnati phòng ngự quá chắc chắn khiến những F. Farrias, J. Martinez hay Stefanelli nản lòng.

Messi vào sân và chơi rất hay, nhưng khổng thể "cứu" nổi Inter Miami. Ảnh: Getty.

Messi vào sân và chơi rất hay, nhưng khổng thể "cứu" nổi Inter Miami. Ảnh: Getty.

Bất ngờ, xuất phát từ tình huống đá phạt góc không thành công của đội chủ nhà, Cincinnati tổ chức phản công nhanh và với 2 pha dứt điểm liên tiếp, thủ thành Callender phải vào lưới nhặt bóng, đội khách vượt lên dẫn trước trong sự bàng hoàng của các khán giả có mặt trên sân.

Những phút còn lại chứng kiến sức ép kinh hoàng từ Inter Miami, đặc biệt là Messi với những pha đi bóng tuyệt hay, khiến cầu thủ đội khách liên tiếp phạm lỗi.

Nhưng trong một ngày thiếu may mắn, không có bàn thắng nào được ghi thêm, và kết quả 0-1 được giữ nguyên cho tới khi trọng tài nổi hồi còi mãn cuộc.

Inter Miami mất điểm ngay trên sân nhà Lockhart, đội bóng của Messi gần như đã hết cơ hội để góp mặt tại loạt trận play-off của Giải nhà nghề Mỹ, MLS năm nay.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN