Messi-Suarez tỏa sáng giúp Inter Miami thoát hiểm trước Nashville

08/03/2024 - 16:22

Lionel Messi và Luis Suarez đã tỏa sáng để giúp Inter Miami có một trận hòa trước Nashville, thuộc khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Concacaf Champions Cup 2024. Sáng ngày 8-3 (giờ Việt Nam), Inter Miami có chuyến làm khách trên sân của Nashville, trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 1/8 Concacaf Champions Cup 2024.

Messi ghi bàn rút ngắn tỷ số cho Inter Miami. Ảnh: GETTY.

Messi ghi bàn rút ngắn tỷ số cho Inter Miami. Ảnh: GETTY.

Ngay ở phút thứ 4, đội chủ nhà Nashville đã có bàn thắng mở tỷ số do công của Jacob Shaffelburg. 

Việc dẫn trước từ sớm cùng sự cổ vũ cuồng nhiệt từ CĐV nhà, Nashville đã thi đấu lấn lướt trong phần lớn thời gian thi đấu của hiệp 1.

Trong khi đó, Inter Miami tỏ ra bế tắc trong những tình huống triển khai bóng tấn công và đành kết thúc hiệp 1 với việc để đối thủ dẫn trước 1 bàn.

Sau giờ nghỉ, Inter Miami một lần nữa bị đánh phủ đầu khi bị Jacob Shaffelburg sút tung lưới ngay ở phút thứ 46. 

Sau khi bị dẫn trước 2 bàn, đoàn quân của Tata Martino đã chủ động dâng cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Những nỗ lực của đội bóng vùng Florida đã được đền đáp, khi đội trưởng Lionel Messi có pha dứt điểm tung nóc lưới Nashville từ ngoài vòng cấm địa ở phút 52 để rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho Inter Miami.

Những phút còn lại chứng kiến Messi và các đồng đội nỗ lực dồn ép đối thủ. Khi đồng hồ điểm sang phút 90+4, Suarez đã đánh đầu tung lưới Nashville để quân bình tỷ số 2-2.

Chung cuộc, Inter Miam hòa kịch tính 2-2 trước Nashville sau 90 phút thi đấu. Tuy nhiên, đoàn quân của Tata Martino vẫn còn một trận lượt về trên sân nhà vào ngày 14-3 để tranh một tấm vé vào tứ kết.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN