Mỏ Cày Nam đoạt cúp vô địch Giải Bóng đá tỉnh năm 2023

12/07/2023 - 21:15

BDK.VN - Sau gần 2 tuần diễn ra, chiều 12-7-2023, tại Sân vận động tỉnh, Giải Bóng đá vô địch tỉnh Bến Tre năm 2023 do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) tổ chức đã diễn ra trận chung kết và bế mạc, trao giải.

Ban tổ chức trao cúp vô địch cho đội Mỏ Cày Nam.

Ban tổ chức trao cúp vô địch cho đội Mỏ Cày Nam.

Như tin đã đưa, vượt qua vòng bảng và bán kết, hai đội bóng xuất sắc nhất mùa giải đã có mặt tranh tài ở vòng chung kết quyết định là Mỏ Cày Nam và Công an tỉnh. Ngay từ hiệp 1, Mỏ Cày Nam đã giành thế chủ động tấn công và mở đầu dẫn trước tỷ số 1-0. Thế nhưng sau khi bước vào hiệp 2, Công an tỉnh đã sang bằng tỷ số 1-1, đồng thời tạo ra thêm một số cơ hội ghi bàn nhưng không thành công.

Phía đội Mỏ Cày Nam đã tập trung sử dụng tốt chiến thuật và đội hình cùng với quyết tâm vươn tới chiến thắng, cũng như sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, đã giúp đội tiếp tục ghi thêm 2 bàn thắng ở hiệp 2 để đi đến kết quả chung cuộc 3-1, lên ngôi vô địch mùa giải năm 2023. Đội Công an tỉnh hạng nhì và đồng thời là đội đạt giải phong cách. Trước đó, Ban tổ chức đã trao giải ba cho hai đội: TP. Bến Tre và Châu Thành.

Giải Vận động viên (VĐV) ghi nhiều bàn thắng nhất (6 bàn) thuộc về VĐV Nguyễn Hoàng Dư (Mỏ Cày Nam), giải Thủ môn xuất sắc nhất được trao cho VĐV Bùi Tấn Sang (Châu Thành) và giải VĐV xuất sắc nhất: VĐV Nguyễn Quốc Tuấn (Mỏ Cày Nam).

Tin, ảnh: Ánh Nguyệt

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN