Mời tham dự ‘Cà phê doanh nghiệp’

09/05/2024 - 10:58

BDK.VN - Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong quá trình sản xuất, kinh doanh, giúp tiết kiệm thời gian trong giải quyết công việc có liên quan đến doanh nghiệp, tạo điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp phát triển ổn định, UBND tỉnh tổ chức "Cà phê doanh nghiệp" định kỳ tháng 4-2024, vào lúc 7 giờ, ngày 11-5-2024 (thứ Bảy) tại Không gian cà phê Khách sạn Hàm Luông.

Chương trình cà phê doanh nghiệp định kỳ tháng 3-2024, được sự quan tâm tham dự và nêu ý kiến của nhiều doanh nghiệp.

Chương trình cà phê doanh nghiệp định kỳ tháng 3-2024 được doanh nghiệp quan tâm tham dự.

Ban tổ chức chương trình "Cà phê doanh nghiệp" kính mời các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh tham dự. Đây là cơ hội để doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh gặp gỡ, tiếp xúc, phản ánh, đối thoại chính sách với lãnh đạo tỉnh, các cơ quan quản lý nhà nước, cũng như để lãnh đạo tỉnh thông tin những cơ chế, chính sách, định hướng, giải pháp phát triển kinh tế - xã hội địa phương đến cộng đồng doanh nghiệp.

Dịp này, doanh nghiệp sẽ trao đổi, thông tin với lãnh đạo tỉnh, các sở, ban, ngành, địa phương về những khó khăn, vướng mắc, kiến nghị trong quá trình hoạt động kinh doanh để kịp thời có giải pháp tháo gỡ, tạo môi trường đầu tư kinh doanh thuận lợi trên địa bàn tỉnh.

Tin, ảnh: C. Trúc

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN