Nên đặt tour Cổng Trời Đông Giang 2 ngày 1 đêm của đơn vị nào?

22/11/2023 - 14:26

BDK.VN - Tour Cổng Trời Đông Giang 2 ngày 1 đêm có gì hấp dẫn? điểm du lịch này nằm ở đâu? giá tour bao nhiêu? Nên chọn đi tour của công ty du lịch nào? Hãy cùng Báo Đồng Khởi tìm hiểu trong chủ đề du lịch Quảng Nam hôm nay.

Cổng Trời Đông Giang là khu du lịch sinh thái do Công ty cổ phần Khu du lịch sinh thái Hang Gợp đầu tư xây dựng. Khu du lịch này nằm ở phía Tây tỉnh Quảng Nam, là điếm đến mới thu hút nhiều du khách từ Đà Nẵng và Huế.

Khu du lịch Cổng Trời Đông Giang được ví như ngòi lửa làm bừng sáng lên du lịch của Quảng Nam bởi có đầy đủ những yếu tố triển vọng để phát triển như du lịch sinh thái, du lịch nghỉ dưỡng, du lịch văn hóa và du lịch khám phá trải nghiệm.

DANAGO dẫn đoàn khách tham quan Cổng Trời Đông Giang. Ảnh: DANAGO

DANAGO dẫn đoàn khách tham quan Cổng Trời Đông Giang. Ảnh: DANAGO

Là cầu nối phát triển của du lịch Quảng Nam và du lịch Đà Nẵng, Cổng Trời Đông Giang đã và đang trở thành tâm điểm được các ông lớn lữ hành tại Đà Nẵng quan tâm như Vitraco, DANAGO, Vinago, Vietravel, Danacar, DNG Travel…

Một trong số đó phải kể đến Công ty cổ phần Du lịch DANAGO, là cái tên “chiếm chỗ” nhiều nhất trong bảng xếp hạng Top thịnh hành của công cụ tìm kiếm với từ khóa “tour Cổng Trời Đông Giang”.

Tour Cổng Trời Đông Giang 2 ngày 1 đêm được DANAGO khai thác thế nào?

Theo tìm hiểu của Báo Đồng Khởi trên website của DANAGO tại bài viết tour Cổng Trời Đông Giang 2 ngày 1 đêm, thì được biết, điểm đến này có nhiều thú vị và là điểm du lịch mới ở tỉnh Quảng Nam.

Dường như đã nắm được ưu điểm và lợi thế của Cổng Trời Đông Giang, đơn vị DANAGO đã xây dựng chương trình tour Cổng Trời Đông Giang 2 ngày 1 đêm với đầy đủ các chương trình hấp dẫn từ trải nghiệm đến nghỉ dưỡng.

Du lịch trải nghiệm: Được thiên nhiên ưu đãi với khí hậu mát mẻ quanh năm, nổi tiếng với hệ thống 9 thác nước và 2 hang động kỳ vĩ, “Cổng trời” với những vòm thạch nhũ được tạo hóa tự nhiên qua hàng triệu năm nhờ dòng thác chảy liên tục qua hai bên vách núi.

Du khách có thể có tham gia các hoạt động như chèo thuyền trên sông Ngân, chèo sup ở thác Trừng Rồng và thác Tiên.

Du lịch văn hoá: Cổng Trời Đông Giang là nơi vừa lưu giữ vừa là nơi tái hiện lại cuộc sống dân dã của người đồng bào Cơ Tu, họ quây quần và xúm xít với nhau quanh những cánh rừng và bản làng.

Đặc biệt là mô hình nhà Gươi - nơi các già làng, thanh niên ngồi đan, dệt, gảy đàn bằng với những bài ca núi rừng đi vào lòng người.

Du khách tham quan mô hình làng văn hóa Cơ Tu. Ảnh: DANAGO

Du khách sẽ được chứng kiến tận mắt bàn tay khéo léo tạo nên những sản phẩm thủ công bắt mắt và tìm hiểu về cuộc sống của người dân địa phương bởi nét văn hoá đặc trưng của họ.

Ngoài ra, du khách còn được khám phá đời sống văn hoá truyền thống của người Cơ Tu, uống chén rượu cần, rượu Tr’đin hay rượu Tà-vạt.

Du lịch tâm linh: Kết hợp với trải nghiệm leo núi, khách du lịch đến với Tour Cổng Trời Đông Giang 2 ngày 1 đêm còn được hướng dẫn viên DANAGO đưa đến đền Lâm Cung Thánh Mẫu, tháp Bảo An là những điểm tham quan được khu du lịch tạo dựng.

Du lịch nghỉ dưỡng: Các khách sạn tại Cổng Trời Đông Giang đều được đầu tư với chất lượng đạt chuẩn 4 sao. Hiện nay KDL có 3 khách sạn là Sông Ngân, Ô Thước và Cầu Kiều, một khu nhà sàn có thể đón khách lưu trú với mức giá từ 850.000đ – 1.200.000đ/phòng/đêm.

Vì sao DANAGO được du khách tin tưởng đặt tour Cổng Trời Đông Giang?

Có thể nói rằng Đà Nẵng là thị trường chiếm tỉ lệ khách đi tour Cổng Trời Đông Giang nhiều nhất, hơn thế nữa, các công ty du lịch tại Đà Nẵng cũng được đánh giá là có tính chuyên nghiệp và chất lượng vượt trội hơn.

Bên cạnh một số đơn vị lữ hành lâu năm tại Đà Nẵng như Vietravel, DNG Travel, Danacar… phát triển nhiều tuyến điểm du lịch, thì DANAGO được xem là đơn vị tiên phong và có chuyên môn cao trong việc tổ chức tour du lịch tuyến miền Trung.

Theo tìm hiểu của Báo Đồng Khởi, Công ty cổ phần Du lịch DANAGO có các website và fanpage cung cấp rất đầy đủ về tour cũng như các combo vé Cổng Trời Đông Giang.

Đáng chú ý, các thông tin trên website gần như đầy đủ và có bảng giá niêm yết của từng combo mà khách du lịch dễ dàng tham khảo. Bên cạnh đó, thông qua việc truyền miệng và đánh giá trên các fanpage của công ty du lịch DANAGO, cho thấy đơn vị này rất được khách hàng tin tưởng.

Nhân viên chuyên nghiệp: Được biết, toàn bộ nhân viên của DANAGO, không chỉ các hướng dẫn viên mà các nhân viên kinh doanh, điều hành đều được công ty cho đi khảo sát tại KDL để nắm rõ thông tin sản phẩm.

Bằng việc này, đơn vị đã xây dựng được đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, hiểu biết, từ đó truyền đạt đến khách hàng những thông tin chuẩn xác nhất.

Hướng dẫn viên của DANAGO chỉnh chu tác phong trong quá trình dẫn tour. Ảnh: DANAGO

Chất lượng dịch vụ tuyệt hảo: Cổng Trời Đông Giang là khu vực miền núi tỉnh Quảng Nam, vì vậy, cung đường tương đối khó di chuyển. Việc đảm bảo an toàn cho khách du lịch là điều tiên quyết mà đơn vị này đưa ra, các chuyến xe, tài xế đều được training kỹ càng trước khi khởi hành lịch trình này.

Giá cả cạnh tranh: Nhờ sự hợp tác lâu dài giữa các đơn vị kinh doanh và biết cách tối ưu hoá chi phí để du khách có một trải nghiệm tuyệt vời với một mức giá thấp nhất, nhờ vậy, DANAGO luôn giữ một mức giá hết sức ưu đãi cho du khách.

Qua tìm hiểu, Báo Đồng Khởi được biết DANAGO rất được lòng của các đơn vị doanh nghiệp. Một số đoàn du khách như Cảng vụ Hàng không Miền Trung, Petrolimex Đà Nẵng, Ban Dân tộc tỉnh Thừa Thiên Huế và nhiều đơn vị doanh nghiệp lớn, sau khi đi tour về đã rất hài lòng.

DANAGO tổ chức gala cho Petrolimex Đà Nẵng và Cảng vụ Hàng không Miền Trung.

Hiện nay, miền Trung đang dần bước vào thời gian đầu mùa đông, không khí khá dễ chịu, thời tiết nắng nhẹ và không có mưa, đây là thời điểm rất phù hợp để đến nghỉ dưỡng tại Khu du lịch Cổng Trời Đông Giang.

Bà Võ T. Thu Thảo - Điều hành tour của DANAGO, cho biết: “Thời gian này, DANAGO nhận khá nhiều cuộc gọi từ khách du lịch, chủ yếu là khu vực Đà Nẵng và Huế, thông thường khách có nhu cầu đi tour 2 ngày 1 đêm hơn là Tour Cổng Trời Đông Giang 1 ngày.

DANAGO – ĐƠN VỊ TỔ CHỨC TOUR CỔNG TRỜI ĐÔNG GIANG

  • Tên doanh nghiệp: CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH DANAGO
  • Địa chỉ: 41 Phan Triêm, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Hotline: 0833-888-404
  • Giấy phép đăng ký doanh nghiệp số: 0402118435
  • Giấy phép lữ hành số: 48-N69/2022/SDL.GP LHND
  • Facebook: https://www.facebook.com/danago.vn

Dự kiến vào dịp Tết dương 2024, DANAGO sẽ chính thức mở bán tour Cổng Trời Đông Giang 2 ngày 1 đêm ghép đoàn để phục vụ phần đông nhóm khách lẻ có nhu cầu du lịch.

DANAGO là đơn vị lữ hành chuyên nghiệp và nổi tiếng có trụ sở chính tại thành phố Đà Nẵng. Để đặt tour này của DANAGO, bạn đọc có thể đến trực tiếp trụ sở công ty tại số 41 Phan Triêm, hoặc truy cập website với đường dẫn “tour Cổng Trời Đông Giang 2 ngày 1 đêm”.

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

Liên kết hữu ích