Ngân hàng Chính sách xã hội hỗ trợ 200 triệu đồng cho các bếp ăn trong các khu cách ly tập trung

28/07/2021 - 18:41

BDK.VN - Ngày 27-7-2021, Phó giám đốc Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) Chi nhánh tỉnh Bến Tre Trần Lam Thùy Dương đã trao số tiền 200 triệu đồng hỗ trợ bếp ăn các khu cách ly trên địa bàn tỉnh Bến Tre. Quyền Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Nguyễn Phúc Linh tiếp nhận hỗ trợ.

Tiếp nhận ủng hộ từ đơn vị tài trợ.

Tiếp nhận ủng hộ từ đơn vị tài trợ.

Quyền Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Nguyễn Phúc Linh ghi nhận và trân trọng cảm ơn nghĩa cử cao đẹp của NHCSXH Chi nhánh tỉnh Bến Tre đã ủng hộ cho công tác phòng, chống dịch của tỉnh. Tình hình dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh đang diễn biến phức tạp, công tác phòng, chống dịch toàn tỉnh cần nhiều nguồn lực để đáp ứng các nhu cầu thiết yếu cho nhân dân nơi bị cách ly, lực lượng làm nhiệm vụ. Sự ủng hộ của NHCSXH sẽ là nguồn động viên lớn đối với các lực lượng tuyến đầu. Đến nay, tỉnh đã tiếp nhận ủng hộ của 598 tổ chức, cá nhân với tổng số tiền là 29,185 tỷ đồng và hàng hóa, thiết bị khác.

Tỉnh đã kịp thời phân phối tiền, hàng hóa trị giá hơn 8,8 tỷ đồng để mua các trang thiết bị y tế, thăm hỏi, động viên các lực lượng thực hiện nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát dịch, khu cách ly, phong tỏa và các lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch.

                                                                                     Tin, ảnh: Hoàng Lam

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

Liên kết hữu ích