Ngành văn hóa, thể thao và du lịch tổng kết thi đua cụm Tây Nam Bộ

21/11/2019 - 19:00

BDK - Ngày 21-11-2019, Cụm thi đua Tây Nam Bộ ngành văn hóa, thể thao và du lịch (VHTT&DL) tổ chức hội nghị tổng kết công tác thi đua năm 2019 và triển khai công tác thi đua năm 2020 tại TP. Bến Tre.

Lãnh đạo các Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh cụm thi đua Tây Nam Bộ ký kết giao ước thi đua năm 2020.

Lãnh đạo các Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh cụm thi đua Tây Nam Bộ ký kết giao ước thi đua năm 2020.

 Đại diện Vụ Thi đua khen thưởng, Bộ VHTT&DL, lãnh đạo các cơ quan quản lý nhà nước ngành VHTT&DL các tỉnh Tây Nam Bộ tham dự.

Hội nghị đã thông qua kết quả chấm điểm thi đua của các tỉnh trên từng tiêu chí. Đồng thời, thống nhất đề nghị Bộ VHTT&DL xét tặng cờ thi đua cho 4 đơn vị và tặng bằng khen cho 5 đơn vị. Các đơn vị cùng tham gia thảo luận xây dựng các thang điểm thi đua, góp ý dự thảo nội dung thi đua và ký kết giao ước thi đua năm 2020.

Trong năm 2019, hoạt động VHTT&DL, công tác gia đình các tỉnh đạt được nhiều thành tựu. Phong trào Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa gắn với phong trào xây dựng nông thôn mới được thường xuyên kiểm tra, nâng chất. Các công tác về gia đình, xây dựng các công trình VHTT&DL được chú trọng. Các hoạt động lễ hội, các chương trình văn hóa nghệ thuật được thực hiện đảm bảo phát huy giá trị truyền thống của dân tộc. Phong trào tập luyện thể thao quần chúng được chú trọng, thể thao thành tích cao đạt được nhiều thành tựu đáng ghi nhận. Lĩnh vực du lịch có sự nâng cao chất lượng, tăng trưởng tốt so với cùng kỳ năm 2018.

Tin, ảnh: Thanh Đồng

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN