Ligue 1 2020/21:

Ngày ra mắt kém vui của Pochettino

07/01/2021 - 07:01

Ở vòng 18 Ligue 1 2020/21, PSG chỉ thu về kết quả 1-1 đáng thất vọng trước St.Etienne trong ngày HLV Mauricio Pochettino có trận đầu tiên nắm quyền tại CLB.

Dù phải hành quân tới sân của St.Etienne, PSG nhanh chóng làm chủ thế trận và tạo ra sức ép lớn. Thế nhưng, chính nhà ĐKVĐ mới là đội phải nhận bàn thua trước. 

Phút 19, tiền vệ Idrissa Gueye để mất bóng bên phần sân nhà, tạo điều kiện để St.Etienne tấn công và Romain Hamouma là người dứt điểm chuẩn xác đưa chủ nhà vượt lên dẫn bàn.

Bị dội gáo nước lạnh, PSG vùng lên mạnh mẽ và chỉ 3 phút sau, họ đã có bàn gỡ hòa nhờ công của tiền đạo trẻ Moise Kean với tình huống xoay người ra chân gọn ghẽ trong vòng cấm. 

Ở quãng thời gian còn lại, PSG còn tạo ra rất nhiều cơ hội ăn bàn song các chân sút của họ không thể chuyển hóa thành công. Chung cuộc, PSG bị St.Etienne cầm hòa 1-1 trong trận cầu ra mắt của HLV Pochettino.

Trận hòa này giúp PSG lỡ cơ hội thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Marseille. Hiện tại, PSG xếp thứ 2 tại Ligue 1 2020/21 với 36 điểm, kém Marseille 3 điểm.

Đội hình thi đấu

St.Etienne: Moulin, Debuchy, Kolodziejczak, Moukoudi, Retsos, Youssouf, Gourna-Douath, Monnet-Paquet, Hamouma, Bouanga, Nordin.

PSG: Navas, Marquinhos, Kehrer, Dagba, Bakker, Di Maria, Herrera, Verratti, Gueye, Mbappe, Kean.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN