Nghệ sĩ ưu tú Văn Tân vào vai Bác Hồ biểu diễn tại Bến Tre

17/04/2018 - 07:24

BDK.VN - Chiều 16-4-2018, Nghệ sĩ ưu tú Văn Tân hóa thân trong hình tượng Bác Hồ đã có buổi gặp gỡ, biểu diễn trước các đại biểu là cán bộ lãnh đạo chủ chốt các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh, UBND các huyện, thành phố cùng đông đảo học viên Trường Chính trị tỉnh. Phó bí thư Tỉnh ủy Trần Ngọc Tam đến dự.

Các cán bộ chủ chốt chụp ảnh cùng Nghệ sĩ ưu tú Văn Tân tại buổi biểu diễn. Ảnh: T. Đồng

Các cán bộ chủ chốt chụp ảnh cùng Nghệ sĩ ưu tú Văn Tân tại buổi biểu diễn. Ảnh: T. Đồng

Tại buổi biểu diễn, Nghệ sĩ ưu tú Văn Tân trong hình tượng Bác Hồ đã diễn đạt lại những lời dạy tâm huyết mà Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng nói trước nhân dân, cán bộ, chiến sĩ lúc còn sinh thời. Sự thể hiện chân thực của nghệ sĩ đã góp phần đưa hình tượng Bác Hồ đến gần hơn với mọi người. Giúp mọi người tìm thấy những bài học từ tư tưởng Hồ Chí Minh cũng như những phẩm chất cao quý của Bác, từ đó vận dụng vào công việc, cuộc sống cho riêng mình.

Đến Bến Tre dịp này, Nghệ sĩ ưu tú Văn Tân có 13 buổi biểu diễn từ ngày 16 đến 20-4-2018 trước đông đảo cán bộ chủ chốt, cán bộ, đảng viên khối các cơ quan tỉnh và trực tuyến đến các huyện, thành phố, lực lượng vũ trang, công nhân lao động và các em nhi đồng, học sinh các cấp tại một số trường trên địa bàn TP. Bến Tre. Qua các buổi biểu diễn, góp phần thực hiện có hiệu quả hơn nữa việc đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh tại mỗi đơn vị và trên toàn tỉnh.

Nghệ sĩ ưu tú Văn Tân đặc biệt thành công với vai diễn thể hiện hình tượng Bác Hồ trên sân khấu nước nhà. Ông bắt đầu vào vai Bác Hồ từ năm 1974, đến nay đã được 44 năm với 1.892 buổi diễn trên cả nước. Ông được xác lập kỷ lục Việt Nam là “Người thể hiện hình tượng Bác Hồ trên sân khấu và điện ảnh phục vụ nhân dân nhiều nhất”.

Thanh Đồng

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN