Nữ Streamer đa tài Ryy và hành trình khẳng định mình thành công

06/01/2022 - 11:06

BDK.VN - Dù là gương mặt còn khá mới trong giới streamer nhưng Ryy - cô nàng xinh đẹp và tài năng đã thu hút được cho mình một lượng fan hâm mộ hùng hậu. Ryy sở hữu gương mặt khả ái cùng lối nói chuyện hóm hỉnh và duyên dáng. Thế nhưng ít ai biết rằng, trước khi trở thành một streamer như hiện nay, cô nàng đã từng nuôi ước mơ trở thành một chuyên viên Marketing.

Ổn định hay khám phá, phát triển bản thân với lĩnh vực mới

Ryy được biết đến với tên thật là Trần Thị Cẩm Tiên. Cô nàng sinh năm 1998 đã từng theo học chuyên ngành Marketing tại một trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh. Những tưởng sau tốt nghiệp, Ryy sẽ trở thành một chuyên viên Marketing theo đúng chuyên ngành mà cô được đào tạo bài bản và cũng là niềm mơ ước từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Thế nhưng, ngay sau khi hoàn thành xong chương trình học, cô gái ấy đã đưa ra một quyết định táo bạo. Ryy quyết tâm tạm biệt gia đình, rời xa quê hương và cả ước mơ trở thành chuyên viên Marketing để ra Hà Nội lập nghiệp. Và cũng từ đó, cô được biết đến với tư cách một streamer. 

Quyết định Bắc tiến đối với cô gái trẻ là không hề dễ dàng. Khi bố mẹ, gia đình đều mong muốn cô có thể ổn định công việc với đúng ngành nghề đã được đào tạo. Nhưng với sự bản lĩnh của một cô gái đầy cá tính, Cẩm Tiên đã bước ra khỏi vòng an toàn để có thể thỏa sức trải nghiệm những điều mới mẻ. Thậm chí, đến khi “quen mặt” trong giới streamer, cô vẫn thường chia sẻ nếu ngày ấy không lựa chọn con đường này thì có lẽ cô đã chọn ngành Marketing với cuộc sống ổn định. 

Thành công luôn dành cho những ai cố gắng không ngừng

Một mình Bắc tiến, cô gái nhỏ đã phải trải qua những khó khăn mà ít ai biết đến. Ryy chia sẻ: “Đó thật sự là giai đoạn khó khăn nhất với mình, vì bất kể sinh viên nào khi mới ra trường cũng đều mong muốn tìm kiếm được một công việc tốt và ổn định, mình cũng không ngoại lệ”. Dù từng nghĩ về một tương lai ổn định nhưng Cẩm Tiên đã đầy dũng cảm khi rẽ hướng để theo đuổi công việc hiện tại. Một mình nơi đất khách quê người, bước đầu lại chẳng có nền tảng về công việc này nên Ryy đã gặp không ít trở ngại. 

Tuy nhiên, nhờ những kiến thức được đào tạo và học tập trong mảng Marketing cùng sự nỗ lực không ngừng, Ryy đã từng bước vượt lên tất cả. Tâm sự về những ngày đầu tiên chập chững vào nghề, cô gái cũng không giấu được sự bồi hồi khi nhớ lại khoảng thời gian đầy bấp bênh. Khoảng thời gian đầu tập làm quen với công việc stream, cô thường phải thức đến tận khuya để lên kịch bản, Rồi livestream ở nhiều khung giờ khác nhau để tăng mức phủ sóng. Với tinh thần cầu tiến, luôn luôn lắng nghe những góp ý để cải thiện bản thân, Ryy đã dẫn có được vị trí nhất định trong giới cũng như trong lòng người hâm mộ. 

Những gặt hái thành công bước đầu của nữ Streamer đa tài Ryy

Vượt qua những ngày tháng đầy khó khăn khi mới bước vào nghề, giờ đây Ryy là cái tên không còn xa lạ với cộng đồng streamer. Có thể nói, sau những nỗ lực không biết mệt mỏi, cô gái đầy tài năng đã gặt hái được những quả ngọt. 

Mỗi buổi stream của cô thu hút một lượng lớn người theo dõi. Đặc biệt trên fanpage cá nhân - RYY của cô nàng streamer này cũng đã cán mốc hơn 140.000 follower. Các hoạt động, hình ảnh thường ngày của cô gái trẻ đầy xinh đẹp cũng nhận được sự tương tác, ủng hộ rất lớn đến từ các fan hâm mộ. Những bình luận khen ngợi tài năng, nhan sắc cũng như lối nói chuyện hóm hỉnh, thông minh của Ryy cũng ngày một nhiều. Đó có thể xem là sự công nhận, là một trong những thành công lớn nhất đối một streamer trẻ như Cẩm Tiên. 

Ryy từng chia sẻ đến với nghề streamer là cái duyên rất tình cờ. Với xuất phát điểm là đam mê nhưng không thể phủ nhận sự cố gắng, nỗ lực học hỏi của cô gái miền Tây trong suốt thời gian qua. Cô gái tài năng ấy đã luôn nỗ lực, cố gắng từng ngày, chấp nhận những thiếu sót của bản thân để sửa đổi và hoàn thiện mình. 

Bước vào nghề bằng tất cả đam mê, nhiệt huyết, bằng cả cái tâm và cái tầm, Ryy đã và đang nhận được những thành công đáng ngưỡng mộ. Với những gì mà Cẩm Tiên đã bỏ ra, với tất cả sự phấn đấu học hỏi trong suốt thời gian từ những ngày đầu vào nghề đến nay, hy vọng cô sẽ luôn thành công với lĩnh vực này. 

Fanpage Ryy: https://www.facebook.com/doryybaee

Chia sẻ bài viết
Từ khóa Nữ StreamerRyy

BÌNH LUẬN