Phát động thi và bình chọn ảnh trực tuyến “Nụ cười Bến Tre”

04/03/2023 - 17:43

BDK.VN - Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa triển khai kế hoạch tổ chức cuộc thi ảnh đẹp “Nụ cười Bến Tre” năm 2023 trên Ứng dụng du lịch thông minh Ben Tre Tourism https://bentretourism.vn.

Theo đó, người dân và du khách (trong và ngoài tỉnh, không giới hạn độ tuổi) có thể chia sẻ những khoảng khắc đẹp trong cuộc sống đời thường hoặc trong những chuyến tham quan tại Bến Tre trên ứng dụng Ben Tre Toursim (nền tảng website hoặc app trên thiết bị di động).

Hình ảnh tham gia trong mỗi tháng cũng sẽ được tổ chức bình chọn trực tuyến tại ứng dụng định kỳ từ ngày 1 đến ngày 10 hàng tháng và công bố kết quả tháng vào ngày 15 của tháng liền kề. Các ảnh đạt giải bình chọn hàng tháng sẽ được dự bình chọn giải từng quý và chung cuộc của năm.

Một số quy định chung, đối với tác giả và tác phẩm, ban tổ chức chấp nhận tất cả ảnh được chụp bằng máy ảnh, điện thoại và các thiết bị ghi hình khác. Tác giả ghi rõ thời gian, địa điểm, chú thích ảnh và số điện thoại liên lạc. Đặc biệt ảnh không được cắt ghép làm sai lệch hiện thực và phải được chụp tại Bến Tre, không được bo viền, không chèn tên tác giả hoặc ký hiệu trên ảnh với mục đích quảng bá thương hiệu cá nhân. Mỗi tác giả được gửi tham gia không quá 5 tác phẩm trong tháng nhưng chỉ được nhận 1 giải thưởng duy nhất trong trường hợp có nhiều tác phẩm được bình chọn. Những tác phẩm dự thi gửi sau phải không trùng lắp với các tác phẩm đã gửi trước đó. Tác giả chịu trách nhiệm về bản quyền sử dụng tác phẩm.

Cuộc thi ảnh “Nụ cười Bến Tre” trên ứng dụng Ben Tre Tourism nhằm xây dựng thương hiệu du lịch Bến Tre với sản phẩm riêng là “Nụ cười” và làn tỏa thông điệp “Bến Tre - Điểm đến an toàn, thân thiện, chất lượng”. Thông qua đó giúp du khách và người dân Bến Tre đưa ra trải nghiệm về sự hài lòng, hạnh phúc qua “Nụ cười” khi đến và ở Bến Tre. Đồng thời lưu ảnh kỷ niệm, cập nhật vào cơ sở dữ liệu ảnh đẹp Bến Tre để triển lãm, in thành sách ảnh để quảng bá cho du lịch tỉnh.

Thanh Đồng

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN