Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Thanh Lâm thăm, tặng quà gia đình chính sách ở Mỏ Cày Nam 

17/07/2024 - 20:21

BDK.VN - Chiều 17-7-2024, Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Thanh Lâm cùng đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà cho các hộ gia đình chính sách tiêu biểu, khó khăn nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ ở Mỏ Cày Nam.

Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Thanh Lâm trao quà cho ông Dương Văn Thâu, xã An Định.

Cùng đi có Phó giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Nguyễn Thành Thưởng; Bí thư Huyện ủy Mỏ Cày Nam Hà Quốc Cường. 

Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Thanh Lâm cùng đoàn đã đến thăm các hộ gia đình chính sách tiêu biểu, khó khăn tại 2 xã An Định và Ngãi Đăng, huyện Mỏ Cày Nam, gồm: Ông Dương Văn Thâu, sinh năm 1949, ấp Phú Tây, xã An Định, là thương binh 3/4; bà Nguyễn Thị Đẹp, sinh năm 1950, ấp Phú Lộc, xã An Định là vợ liệt sĩ; ông Bùi Văn Tám, sinh năm 1948, ấp Phú Lộc Thượng, xã An Định là thương binh 4/4; bà Lê Thị Đỏ, sinh năm 1937, ấp Minh Nghĩa, xã Ngãi Đăng là mẹ liệt sĩ; bà Huỳnh Thị Mừng (nạn nhân chất độc hóa học) sinh năm 1939, ấp Phú Sơn, xã Ngãi Đăng…

Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Thanh Lâm thăm hỏi, trao quà cho bà Huỳnh Thị Mừng, xã Ngãi Đăng.

Đến thăm các hộ gia đình, Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Thanh Lâm gửi lời thăm hỏi ân cần, lời chúc sức khỏe tới các gia đình thương binh, liệt sĩ, đã có nhiều công lao đóng góp cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đảng, Nhà nước luôn luôn biết ơn, ghi nhớ công lao đóng góp to lớn của các anh hùng, liệt sĩ. 

Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy cho biết, qua nghe báo cáo của địa phương đã thể hiện sự quan tâm, thường xuyên đến thăm hỏi sức khỏe, hỗ trợ, động viên các gia đình, đó là điều phấn khởi. Mặc dù điều kiện của địa phương còn nhiều khó khăn nhưng cũng đã cố gắng với tấm lòng, vừa là tình cảm, vừa là trách nhiệm đối với các gia đình có công với đất nước.

Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy cũng đề nghị lãnh đạo địa phương kịp thời thăm hỏi, động viên, hỗ trợ và không chỉ có dịp 27-7 này, mà xem đây là việc làm thường xuyên.

Tin, ảnh: Thu Huyền

 

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN