Quảng bá du lịch tại VITM 2020

19/11/2020 - 19:26

BDK - Ngày 19-11-2020, chương trình Roadshow quảng bá du lịch “Bến Tre - Trà Vinh, kết nối hành trình từ sông ra biển” diễn ra trong khuôn khổ Hội chợ du lịch quốc tế Việt Nam 2020 (VITM 2020) tại Hà Nội. Đoàn công tác của UBND tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, các doanh nghiệp du lịch, lưu trú của tỉnh cùng tham dự, kết hợp tỉnh Trà Vinh tham gia quảng bá, xúc tiến du lịch.

Các đại biểu chủ trì Chương trình Roadshow quảng bá du lịch Bến Tre - Trà Vinh. Ảnh: CTV

Các đại biểu chủ trì Chương trình Roadshow quảng bá du lịch Bến Tre - Trà Vinh. Ảnh: CTV

Roadshow đã chiếu phim quảng bá sản phẩm du lịch văn hóa ẩm thực đặc trưng của hai tỉnh và thực hiện ký kết ghi nhớ phát triển du lịch giữa các doanh nghiệp hai tỉnh với các doanh nghiệp lữ hành, lưu trú, điểm đến, vận chuyển tại Hà Nội.

Phát biểu tại chương trình, Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Văn Đức nhấn mạnh, đây là hoạt động có ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong chiến lược liên kết phát triển du lịch bền vững của 2 tỉnh Bến Tre - Trà Vinh với các tỉnh, thành trên cả nước. Qua đó nhằm tăng cường liên kết phát triển du lịch giữa Bến Tre - Trà Vinh với các doanh nghiệp du lịch trên cả nước, đặc biệt là hợp tác doanh nghiệp du lịch Hà Nội theo hướng chuyên nghiệp, hiện đại và tiếp cận chuỗi giá trị cung ứng dịch vụ du lịch, từ số lượng sang chất lượng, có trọng tâm, trọng điểm, nâng cao hiệu quả và tính chuyên nghiệp trong hoạt động du lịch của 2 tỉnh nói riêng, của vùng đồng bằng sông Cửu Long và cả nước nói chung.

VITM 2020 diễn ra từ ngày 18 đến 21-11-2020, với sự tham gia của các doanh nghiệp, cơ quan xúc tiến du lịch từ 48 tỉnh, thành trong cả nước cùng 6 quốc gia. Hội chợ có chủ đề “Chuyển đổi số để phát triển du lịch”, bao gồm nhiều sự kiện, đáng chú ý là diễn đàn “Chuyển đổi số để phát triển du lịch Việt Nam”, vinh danh các doanh nghiệp và cá nhân tiêu biểu ngành du lịch năm 2019, hội nghị quảng bá xúc tiến du lịch Cần Thơ, hội nghị đánh giá công tác hợp tác liên kết giữa thủ đô Hà Nội và các tỉnh, thành phố giai đoạn 2016 - 2020, phương hướng hợp tác giai đoạn 2021 - 2025.

Các doanh nghiệp du lịch ký kết hợp tác tại chương trình quảng bá du lịch. Ảnh: CTV

Các doanh nghiệp du lịch ký kết hợp tác tại chương trình quảng bá du lịch. Ảnh: CTV

Tại lễ vinh danh các tổ chức doanh nghiệp và cá nhân tiêu biểu trong ngành du lịch năm 2019, Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Thị Ngọc Dung là một trong 122 cá nhân và 162 tập thể có thành tích xuất sắc đóng góp tích cực cho sự nghiệp phát triển du lịch Việt Nam được Hiệp hội Du lịch Việt Nam tôn vinh.

 Triều Dương

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN