Quyền Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh Hồ Thị Hoàng Yến chúc Tết tại Đồn Biên phòng Cửa Đại

06/02/2024 - 16:21

BDK.VN - Sáng 6-2-2024, Quyền Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh Hồ Thị Hoàng Yến làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết tại Đồn Biên phòng Cửa Đại. Cùng tham dự có đại diện lãnh đạo các ngành, đoàn thể tỉnh, Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện Bình Đại Nguyễn Văn Dũng.

Quyền bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Thị Hoàng Yến trao quà Tết cho đơn vị.

Quyền Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Thị Hoàng Yến trao quà Tết cho đơn vị.

Tại buổi chúc Tết, lãnh đạo Đồn Biên phòng Cửa Đại đã báo cáo với đoàn sơ nét về những kết quả nổi bật đạt được của đơn vị trong năm 2023, định hướng, giải pháp trong năm 2024 và kế hoạch chuẩn bị đón Tết Giáp Thìn.

Quyền Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh Hồ Thị Hoàng Yến ghi nhận và biểu dương những kết quả đã đạt được của Đồn Biên phòng Cửa Đại trong thời gian qua. Việc giữ gìn an ninh chủ quyền biên giới biển là nhiệm vụ thiêng liêng và là nhiệm vụ quan trọng của cả hệ thống chính trị mà lực lượng vũ trang nói chung, biên phòng nói riêng, đặc biệt là Đồn Biên phòng Cửa Đại. Các đồng chí đã làm tốt công tác giữ vững an ninh chính trị, giữ vững biên giới biển của tỉnh. Qua đó, góp phần vào việc thực hiện thắng lợi Nghị quyết Tỉnh ủy năm 2023, giữ vững tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn. Phối hợp tốt với công an, quân sự đảm bảo việc tuần tra, canh gác, đặc biệt đã làm tốt việc chống khai thác trái phép trên biển, được tỉnh đánh giá cao.

Quyền bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Thị Hoàng Yến viết vào sổ niệm của đơn vị.

Quyền Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Thị Hoàng Yến viết vào sổ lưu niệm của đơn vị.

Nhân dịp đầu năm mới Giáp Thìn 2024, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Quyền Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh Hồ Thị Hoàng Yến chúc các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Chỉ huy Đồn Biên phòng Cửa Đại cũng như cán bộ, chiến sĩ năm mới luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và hoàn thành nhiệm vụ được phân công.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm.

Trong năm 2024, Quyền Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh đề nghị Đảng ủy, Ban Chỉ huy Đồn Biên phòng Cửa Đại tiếp tục quán triệt Nghị quyết của Đảng ủy Biên phòng Trung ương, Nghị quyết của Đảng ủy Biên phòng tỉnh, Nghị quyết của Huyện ủy, kế hoạch của UBND huyện Bình Đại, để thực hiện tốt nhiệm vụ, sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ cuộc sống bình yên cho người dân trên địa bàn vui Xuân, đón Tết. Các đồng chí cố gắng làm tốt công tác dân vận với chính quyền, dân vận với người dân, giữ vững mối quan hệ giữa quân và dân khu vực biên giới biển, góp phần mang lại cuộc sống bình yên và tiếp tục phát triển.

Tin, ảnh: Thu Huyền

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN