Quyền Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh Hồ Thị Hoàng Yến thăm, chúc Tết tại Công an tỉnh

29/01/2024 - 21:19

BDK.VN - Chiều 29-1-2024, Quyền Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh Hồ Thị Hoàng Yến đã đến thăm, chúc Tết tại Công an tỉnh. Cùng đi có Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Nguyễn Thị Hồng Nhung, Đại tá Võ Văn Hội - Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Nguyễn Thị Kim Thoa, Bí thư Tỉnh đoàn Lâm Như Quỳnh.

Quyền Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh Hồ Thị Hoàng Yến trao quà tết cho công an tỉnh.

Quyền Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh Hồ Thị Hoàng Yến trao quà Tết cho Công an tỉnh.

Tại buổi đến thăm, Đại tá Trương Sơn Lâm - Giám đốc Công an tỉnh báo cáo kết quả đạt được năm 2023, cũng như những tồn tại, hạn chế; đồng thời, đề xuất các nhiệm vụ trọng tâm, giải pháp thực hiện trong năm 2024. Trong đó, có việc đảm bảo tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh trước, trong và sau Tết Giáp Thìn năm 2024.

Phát biểu tại buổi đến thăm, Quyền Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh Hồ Thị Hoàng Yến ghi nhận, biểu dương những thành tích của Công an tỉnh đạt được. Năm 2023, các ngành, các cấp thực hiện Nghị quyết Tỉnh ủy trong điều kiện thuận lợi nhưng cũng vô cùng khó khăn, thách thức. Tuy nhiên, với tinh thần đoàn kết thống nhất, Tỉnh ủy tổ chức triển khai thực hiện Nghị quyết đã đạt 15/24 chỉ tiêu, trong đó có nhiều chỉ tiêu rất quan trọng như việc thu ngân sách, việc xây dựng nông thôn mới. Đặc biệt là tăng trưởng kinh tế của tỉnh so với các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long tỉnh đứng hàng thứ 12/13, so với bình quân chung của cả nước đây là lần đầu tiên tỉnh vượt qua ngưỡng tăng trưởng bình quân. Điều đó cho thấy, sự đoàn kết thống nhất trong việc tổ chức triển khai thực hiện đạt, vượt các chỉ tiêu của nghị quyết. Trong thành tích trên, có phần đóng góp của lực lượng vũ trang nói chung và lực lượng công an tỉnh nhà nói riêng. Qua đó, khẳng định sự lãnh đạo của Đảng, sự tuyệt đối trung thành của lực lượng công an trong giữ vững an ninh chính trị, để góp phần cùng cả nước đảm bảo quốc phòng - an ninh trong mọi điều kiện.

Báo cáo của Đại tá, Giám đốc Công an tỉnh Trương Sơn Lâm.

Đại tá Trương Sơn Lâm - Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại buổi chúc Tết.

Về nhiệm vụ, giải pháp trong thời gian tới, Quyền Bí thư Tỉnh ủy đồng tình với ngành Công an đã đưa ra và đề nghị trước mắt tập trung cao điểm tấn công, trấn áp các loại tội phạm trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, phối hợp lực lượng Biên phòng giữ vững bình yên cho người dân vui xuân đón Tết. Tỉnh đã triển khai nhiệm vụ chính trị ngay từ đầu năm, đề nghị Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh tiếp tục phát huy những kết quả đạt được trong năm 2023, với tinh thần đoàn kết thống nhất, tập trung vào các công việc chung, phấn đấu đạt, vượt các chỉ tiêu Nghị quyết của Tỉnh ủy, HĐND tỉnh, của Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh và Nghị quyết của Đảng ủy Công an Trung ương đặt ra đối với nhiệm vụ chính trị của ngành.

“Đầu năm Ban Thường vụ Tỉnh ủy sẽ phát động cao điểm thi đua “Đồng khởi mới” giai đoạn 2024 - 2025, đề nghị Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh quán triệt tinh thần chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, tổ chức triển khai cao điểm phát động phong trào thi đua “Đồng khởi mới” trong toàn lực lượng công an. Mục đích là để phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu cao nhất của ngành. Nhân dịp đầu năm mới, thay mặt Tỉnh ủy, chúc các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám đốc, các phòng ban trực thuộc Công an tỉnh, cán bộ, chiến sĩ, lực lượng công an nhân dân trong toàn tỉnh đón một mùa xuân bình yên, an lành và hạnh phúc. Chúc các đồng chí hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2024. Năm mới thắng lợi mới!", Quyền Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh Hồ Thị Hoàng Yến nhấn mạnh.

Tin, ảnh: Hữu Hiệp

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN