Ra quân giải tỏa hành lang an toàn giao thông trên tuyến quốc lộ 60 dịp lễ 2-9-2024

02/09/2024 - 14:39

BDK.VN - Thực hiện theo chỉ đạo của Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh về việc tăng cường công tác đảm bảo ATGT dịp lễ 2-9-2024. Vừa qua, Công an huyện Châu Thành đã tổ chức đợt ra quân giải tỏa hành lang ATGT trên tuyến quốc lộ 60, nhằm đảm bảo trật tự và an toàn cho người dân.

Xử lý các hành vi lấn chiếm hành lang an toàn giao thông tại vòng xoay An Khánh, quốc lộ 60.

Trong đợt ra quân lần này, Cảnh sát giao thông (CSGT) huyện Châu Thành với vai trò là chủ công đã phối hợp với Công an 5 địa phương gồm: Thị trấn Châu Thành, Hữu Định, Tam Phước, Tân Thạch, An Khánh. Các lực lượng đã tiến hành giải tỏa các biển hiệu, bảng quảng cáo, cùng các quán ăn lấn chiếm hành lang ATGT trên tuyến quốc lộ 60. Khu vực vòng xoay An Khánh được đặc biệt chú trọng, nơi thường xuyên xảy ra tình trạng lộn xộn do người bán hàng rong và người mua đỗ xe tràn ra lòng đường.

Trước tình hình giao thông phức tạp, đặc biệt là lượng phương tiện tăng cao đổ về Bến Tre trong dịp lễ, Công an huyện Châu Thành nhấn mạnh sự cần thiết của việc giải tỏa hành lang ATGT để đảm bảo an toàn cho mọi người. Lực lượng CSGT sẽ tiếp tục tuần tra, kiểm soát và xử lý nghiêm các trường hợp tái vi phạm, đồng thời tăng cường tuyên truyền để nâng cao nhận thức của người dân về ATGT.

Theo Phó đội trưởng CSGT Công an huyện Châu Thành Đại uý Trần Nguyễn Việt Thái: “Từ đây đến hết ngày 3-9-2024, Công an huyện sẽ quyết tâm ra quân với tinh thần cao nhất nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên tuyến quốc lộ 60 được thông suốt, an toàn cho người dân. Trước mắt, sẽ tập trung giải tỏa các hành vi lấn chiếm hành lang, vỉa hè, lộ giới, sau đó bàn giao cho địa phương quản lý. Thường xuyên chỉ đạo lực lượng chức năng tổ chức tuần tra, kiểm soát, nhắc nhở người dân không lấn chiếm lòng, lề đường, vỉa hè”.

Đợt ra quân không chỉ nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của nhân dân trong dịp lễ, mà còn đóng góp vào việc giảm thiểu tai nạn giao thông trên tuyến quốc lộ 60 trong thời gian tiếp theo.

Tin, ảnh: Bảo Duy 

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN