Sôi nổi thi diễn Liên hoan Bước nhảy mùa xuân năm 2023

20/01/2023 - 12:05

BDK.VN - Tối 19-1-2023 (nhằm 28 tháng Chạp năm Nhâm Dần), Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh (VH-ĐA) tỉnh phối hợp cùng đơn vị 71 Dance Studio tổ chức chương trình thi diễn và tổng kết trao giải Liên hoan Bước nhảy mùa xuân năm 2023, chủ đề “Vũ đạo dừa - Springtime Dance”.

Một tiết mục khiêu vũ trong đêm chung kết.

Một tiết mục khiêu vũ trong đêm chung kết.

Tham dự có Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Trần Thị Kiều Tôn, Giám đốc Trung tâm VH-ĐA tỉnh Nguyễn Hoài Anh, Giám đốc Thư viện Nguyễn Đình Chiểu Dương Tấn Phát, Bí thư Thành đoàn - Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam TP. Bến Tre Lê Anh Giàu cùng các câu lạc bộ khiêu vũ và các thí sinh dự thi.

Liên hoan là một trong những hoạt động mừng Xuân Quý Mão năm 2023, tạo khí thế vui tươi, phấn khởi, phục vụ người dân giải trí, hưởng thụ văn hóa trong dịp Tết Nguyên đán. Đồng thời, tạo sân chơi mới, lành mạnh cho các đội, nhóm, cá nhân được dịp giao lưu, kết nối cộng đồng. Liên hoan nhằm phát huy tài năng, năng khiếu nghệ thuật của các dạng lứa tuổi, góp phần phát triển phong trào văn hóa, nghệ thuật tỉnh nhà.

Trước đó, vòng sơ tuyển đã được tổ chức theo hình thức trực tuyến, các thí sinh đăng ký và tham dự bằng cách gửi video clip về Ban tổ chức. Qua vòng sơ tuyển, có 15 tiết mục được chọn vào vòng chung kết. Tại đêm chung kết, thí sinh các câu lạc bộ khiêu vũ, các nhóm nhảy đã trình diễn các tiết mục dự thi trong không khí sôi động, vui tươi. Ngoài phần thi diễn của các thí sinh, các câu lạc bộ, còn có phần trình diễn giao lưu.

Ban tổ chức trao giải cho các thí sinh và các câu lạc bộ khiêu vũ.

Ban tổ chức trao giải cho các thí sinh và các câu lạc bộ khiêu vũ.

Giải tập thể: Team Đồng Ân đã đạt giải A với tiết mục “Tháng năm không quên”, nhóm TAQ đạt giải B với tiết mục “Party favors - City Girls”. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 4 giải C và 4 giải khuyến khích. Giải cá nhân: Thí sinh Nguyễn Bảo Châu đạt giải A với tiết mục “Nhịp điệu Chachacha”, thí sinh Phạm Hoàng Nhật Anh đạt giải B với tiết mục “Chỉ riêng mình ta”, thí sinh Nguyễn Hoàng Minh đạt giải C với tiết mục “Uptown Funk”. Giải bình chọn được trao cho nhóm Pungkook Bến Tre.

Tin, ảnh: Ánh Nguyệt

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN