Stella Mega City - Những thế mạnh vượt trội của dự án đại đô thị tại Cần Thơ

03/12/2021 - 06:01

Stella Mega City là dự án bất động sản được phát triển bởi KITA Group. Dự án đã làm nóng thị trường bất động sản tại TP. Cần Thơ sau một thời gian dài yên ắng. Stella Mega City đã chứng tỏ mình luôn nhận được sự quan tâm với mọi khách hàng trong phân khúc đất nền cao cấp bậc nhất hiện nay. Vậy tại sao nó lại đáng là nơi để an cư và đầu tư nhất hiện nay?

Stella Mega City dần trở thành biểu tượng thịnh vượng của TP. Cần Thơ và là một bước đánh dấu cho quá trình phát triển nền kinh tế nơi đây. Dự án sở hữu những ưu điểm vượt trội, mang lại rất nhiều tiềm năng cho người mua an cư cũng như đầu tư.

Lợi thế từ vị trí cùng khả năng kết nối

Stella Mega City có vị trí tọa lạc tại đường Đặng Văn Dầy, thuộc phường Bình Thủy, quận Bình Thủy, TP. Cần Thơ. Từ vị trí của Stella Mega City chỉ cách sân bay Quốc tế Cần Thơ 2km. Sở hữu địa thế đẹp, vị trí thuận lợi, một trong những yếu tố quan trọng mà bất cứ khách hàng nào cũng đều quan tâm.

Cùng với đó, hệ thống cơ sở hạ tầng phát triển và đồng bộ về giao thông. Khả năng kết nối từ vị trí dự án đến các khu vực hành chính của TP. Cần Thơ và các vị trí quan trọng nhanh chóng.

Không chỉ thế, việc di chuyển điểm ngoài thành phố cũng đã trở nên thuận tiện hơn rất nhiều. Trong đó, cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận đã sắp sửa hoàn thành đưa vào sử dụng. Việc di chuyển đến TP. Hồ Chí Minh từ Stella Mega City sẽ cực kỳ dễ dàng, điều mà rất nhiều khách hàng quan tâm.

Đẳng cấp tiện ích 5 sao

Trước tiên nói về tiện ích ngoại khu, trong bán kính 1,5km của dự án là bao gồm đầy đủ các tiện ích như trường học, sân vận động, khu liên hợp thể thao, trung tâm thương mại dịch vụ, trung tâm sự kiện,…

Về tiện ích nội khu, Stella Mega City là đại đô thị hiếm hoi ở Đồng bằng Sông Cửu Long sở hữu hệ thống tiện ích đầy ấn tượng. Nó không chỉ là một nơi để sinh sống, nghỉ dưỡng mà còn là nơi để thể hiện phong cách sống của mỗi gia đình.

Chủ đầu tư dự án Kita Group đã chú trọng đầu tư hàng loạt tiện ích đạt chuẩn 5 sao cho dự án. Đầy đủ các tiện ích phục vụ đời sống cho đến giải trí như: trung tâm thương mại, đại siêu thị, trường học quốc tế, bệnh viện hiện đại, hệ thống khách sạn 5 sao, sân tập Golf, cao ốc phức hợp 6 sao,…và rất nhiều tiện ích khác.

Kiến tạo nên không gian sống chăm sóc sức khỏe

Dự án Stella Mega City được quy hoạch mảng xanh rộng lớn, với đa dạng tiện ích chăm sóc sức khỏe nhằm góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cư dân.

Hiện nay, việc chăm sóc, nâng cao sức khỏe và lựa chọn một không gian sống trong lành để cải thiện chất lượng cuộc sống đã ngày càng trở thành vấn đề được quan tâm hàng đầu. Một không gian sống xanh - sạch - đẹp như khu đô thị Stella Mega City được kỳ vọng sẽ là điểm đến của những khách hàng đặt yếu tố sức khỏe của bản thân và gia đình lên hàng đầu.

Khu đô thị gần sân bay

Đại đô thị Stella Mega City có vị trí chỉ cách Sân bay Quốc tế Cần Thơ hơn 3 phút di chuyển. Dự án phát triển theo xu thế hình thành các đô thị sân bay trên thế giới. Đây là dự án giàu tiềm năng đầu tư nhờ vào vị thế kép Đô thị sân bay - Đô thị trung tâm TP. Cần Thơ cùng nhiều tiện ích phát triển bền vững.

Chủ đầu tư uy tín KITA Group

Thành lập vào năm 2014, Kita Group đã và đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường BĐS toàn quốc. Kita Group sở hữu nhiều dự án vị trí đắc địa từ Bắc vào Nam, tập đoàn đang tiến gần hơn đến mục tiêu trở thành Công ty bất động sản hàng đầu Việt Nam.

Với tiềm lực tài chính dồi và đội ngũ nhân sự dày dặn kinh nghiệm, có thêm sự hợp tác với các đối tác chuyên nghiệp. Kita Group luôn mang đến cho khách hàng những tốt, hiện đại nhất và vẫn thân thiện với môi trường.

Chính sách ưu đãi hấp dẫn

Bên cạnh chất lượng dự án, tiềm năng tăng trưởng và pháp lý hoàn thiện thì bài toán tài chính là một trong các yếu tố được nhiều khách hàng quan tâm. Chủ đầu tư Kita Group đã triển khai chính sách thanh toán dễ dàng cùng chính sách ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng. Cụ thể như sau:

  Khách hàng chọn mua từ 2 - 3 sản phẩm sẽ được hưởng mức chiết khấu 1% trên Tổng giá trị một sản phẩm.

  Khách hàng chọn mua từ 4 - 6 sản phẩm sẽ được hưởng mức chiết khấu 2% trên Tổng giá trị một sản phẩm.

  Khách hàng chọn mua từ 7 sản phẩm trở lên sẽ được hưởng mức chiết khấu 3% trên Tổng giá trị một sản phẩm.

Có thể nói, với những thế mạnh vượt trội của mình, Stella Mega City là một trong những dự án hoàn hảo để an cư và đầu tư. Bên cạnh đó là chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn, sẽ là sự lựa chọn hết sức tuyệt vời cho các nhà đầu tư.

Thông tin liên hệ

Dự án Stella Mega City

Địa chỉ: D1,D2 201 Lê Hồng Phong, Phường Bình Thủy, Quận Bình Thủy, Cần Thơ

Điện thoại phòng kinh doanh: 0942255212

Email: cdtkitagroup@gmail.com

Website: https://kita-groupvn.com/

 
Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN