Tặng nước ngọt và bồn chứa nước cho người dân huyện Mỏ Cày Bắc

23/05/2024 - 20:11

BDK - Ngày 23-5-2024, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Bến Tre phối hợp với Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Tây Ninh tổ chức chương trình hỗ trợ nước ngọt tinh khiết và bồn chứa nước cho người dân và thanh thiếu nhi trên địa bàn huyện Mỏ Cày Bắc.

Tặng bồn chứa nước cho người dân trên địa bàn huyện Mỏ Cày Bắc.

Tặng bồn chứa nước cho người dân trên địa bàn huyện Mỏ Cày Bắc.

Tham dự có Phó bí thư Thường trực Tỉnh đoàn Tây Ninh Nguyễn Thị Trúc Mai, Phó bí thư Tỉnh đoàn - Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam tỉnh Phan Thanh Trẻ, các cán bộ chuyên trách Tỉnh đoàn Tây Ninh, Bến Tre; các ban, ngành, đoàn thể huyện và bà con nhân dân, thanh thiếu nhi huyện Mỏ Cày Bắc.

Tỉnh đoàn Tây Ninh đã vận động và trao tặng 92 lốc nước loại 500ml, 519 bình nước loại 21 lít, 5 bồn chứa nước loại 1.000 lít và kinh phí 33,5 triệu đồng trang bị bồn nhựa chứa nước cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Sau chương trình, đoàn công tác cũng đến thăm hỏi, trao tặng nước tinh khiết và bồn chứa nước cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn.

Phát biểu tại chương trình, Phó bí thư Thường trực Tỉnh đoàn Tây Ninh Nguyễn Thị Trúc Mai gửi lời cảm ơn những tình cảm, sự tạo điều kiện để đoàn công tác tổ chức thành công hoạt động.

Phó bí thư Tỉnh đoàn - Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh Phan Thanh Trẻ trân trọng gửi lời cảm ơn đến Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Tây Ninh và các mạnh thường quân đã dành những tình cảm tốt đẹp và sự hỗ trợ cho bà con nhân dân, thanh thiếu nhi tỉnh. Thời gian tới sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động giao lưu giữa 2 Tỉnh đoàn và các huyện, thành đoàn trực thuộc để thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết, tăng cường các hoạt động giao lưu, học tập kinh nghiệm trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi.

Tin, ảnh: Vươn Hoàn

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN