Tập huấn kỹ năng viết tin, bài ngành nông nghiệp

27/06/2023 - 11:18

BDK.VN - Ngày 27-6-2023, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức tập huấn kỹ năng viết tin, bài phục vụ công tác tuyên truyền và nâng chất nội dung Trang thông tin điện tử của sở.

Báo cáo viên Báo Đồng Khởi hướng dẫn kỹ năng viết tin, bài cho công chức, viên chức Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

Báo cáo viên Báo Đồng Khởi hướng dẫn kỹ năng viết tin, bài cho công chức, viên chức Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

Tại buổi tập huấn, báo cáo viên của Báo Đồng Khởi đã hướng dẫn các nội dung về kỹ năng thu thập và xử lý thông tin kịp thời phản ánh các tin tức, sự kiện, kỹ năng viết tin, bài tuyên truyền ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn.

Thông qua tập huấn giúp cho Ban Biên tập và Tổ giúp việc Website Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, công chức, viên chức các phòng và đơn vị trực thuộc sở, các cộng tác viên củng cố thêm kỹ năng viết tin, bài phục vụ công tác tuyên truyền, kết nối thông tin và hướng dẫn kỹ thuật cho nông dân. Đồng thời cũng giúp nâng chất lượng, hiệu quả hoạt động của Trang thông tin điện tử Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

Được biết, Trang thông tin điện tử Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tại địa chỉ https://snnptnt.bentre.gov.vn là trang thông tin chính thức của sở, gồm các nội dung thông tin cập nhật tin tức, sự kiện các lĩnh vực ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn như: trồng trọt, chăn nuôi, thủy sản, thủy lợi, lâm nghiệp, diêm nghiệp, nông thôn mới và chuyên mục chuyển đổi số. Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cũng vừa có quyết định kiện toàn Ban Biên tập và Tổ giúp việc Website Sở để hoạt động hiệu quả hơn.

Tin, ảnh: Hải Đường

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN