Tập huấn sử dụng phần mềm về công tác kiểm tra, giám sát, kỷ luật Đảng năm 2023

18/07/2023 - 21:15

BDK.VN - Ngày 18-7-2023, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy tổ chức hội nghị tập huấn sử dụng phần mềm về công tác kiểm tra, giám sát (KT, GS), kỷ luật Đảng năm 2023, cho lãnh đạo cán bộ công chức cơ quan UBKT Tỉnh ủy và cán bộ các huyện, thành phố được phân công sử dụng các phần mềm, quản trị mạng văn phòng cấp ủy được phân công hỗ trợ kết nối bảo mật phần mềm.

Giảng viên Cơ quan Ủy ban Kiểm tra Trung ương hướng dẫn tập huấn sử dụng phần mềm cho các cán bộ của ngành.

Giảng viên Cơ quan Ủy ban Kiểm tra Trung ương hướng dẫn tập huấn sử dụng phần mềm cho các cán bộ của ngành.

Các cán bộ tỉnh, huyện, thành phố của ngành được triển khai tập huấn sử dụng 4 phần mềm về công tác KT, GS và thi hành kỷ luật của Đảng gồm: Tổng hợp, thống kê số liệu ngành kiểm tra Đảng; Quản lý thông tin cán bộ, công chức, công tác thi đua, khen thưởng, đào tạo của ngành kiểm tra Đảng; Quản lý hồ sơ công tác KT, GS, thi hành kỷ luật Đảng; Quản lý đơn thư, khiếu nại, tố cáo của ngành kiểm tra.

* Cùng ngày, UBKT Tỉnh ủy phối hợp với Trường Chính trị tỉnh tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức công tác KT, GS và kỷ luật Đảng khóa 1 năm 2023, cho các đồng chí ủy viên UBKT, chuyên viên các huyện ủy, thành ủy tương đương và chủ nhiệm, phó chủ nhiệm đảng ủy cơ sở.  

Lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức được diễn ra trong 4 ngày từ 18 đến 21-7-2023, học viên được phổ biến các chuyên đề về: Những vấn đề cơ bản về công tác KT, GS của Đảng; về tổ chức và hoạt động của ủy ban kiểm tra các cấp; Phương pháp cơ bản trong công tác KT, GS, kỷ luật của Đảng; tuyên truyền về công tác KT, GS và thi hành kỷ luật trong Đảng; Kiểm tra tổ chức đảng và đảng viên khi có dấu hiệu vi phạm. KT, GS việc kê khai tài sản thu nhập; Kỷ luật và thi hành kỷ luật trong Đảng; thẩm quyền thi hành kỷ luật trong Đảng; Công tác giám sát trong Đảng. Kiểm tra cấp dưới thực hiện nhiệm vụ KT, GS và thi hành kỷ luật đảng. Kiểm tra tài chính đảng; Giải quyết tố cáo, giải quyết khiếu nại kỷ luật đảng viên; Tọa đàm về lý luận và thực tiễn công tác KT, GS.

Lớp bồi dưỡng nhằm trang bị cho các đồng chí những kiến thức cơ bản về công tác KT, GS để lãnh đạo, chỉ đạo và thực hiện công tác KT, GS đúng quy trình, quy định.

Tin, ảnh: Tiều Liêu

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

Liên kết hữu ích