Tập huấn tình nguyện viên phục vụ các hoạt động kỷ niệm 200 năm Ngày sinh Danh nhân Nguyễn Đình Chiểu

26/06/2022 - 12:46

BDK.VN - Ngày 26-6-2022, tại Nhà Văn hóa Người Cao tuổi, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH,TT&DL) tổ chức buổi tập huấn công tác lễ tân, hậu cần cho các lực lượng tình nguyện viên (TNV) phục vụ cho hoạt động “Hội thảo Khoa học quốc tế Danh nhân Nguyễn Đình Chiểu trong thời đại ngày nay” và Lễ kỷ niệm 200 năm Ngày sinh Danh nhân Nguyễn Đình Chiểu.

Lực lượng tình nguyện viên tham dự tập huấn.

Lực lượng tình nguyện viên tham dự tập huấn. 

Thông tin, hướng dẫn tại buổi tập huấn là Phó giám đốc Sở VH,TT&DL Nguyễn Thị Ngọc Dung; tham dự có gần 200 TNV của ngành VH,TT&DL, một số sở ngành tỉnh, ban ngành TP. Bến Tre và các cộng tác viên.

Tại buổi tập huấn, các TNV đã được thông tin chi tiết lịch trình, thời gian hai sự kiện; việc bố trí lực lượng TNV trong kết nối, hỗ trợ thông tin các đại biểu, các đoàn, hỗ trợ tại các điểm tổ chức sự kiện và các nội dung liên quan công tác lễ tân, hậu cần phục vụ sự kiện.

Cũng trong buổi tập huấn, Sở VH,TT&DL cung cấp tài liệu về du lịch Bến Tre đến các TNV để trang bị thêm thông tin về các điểm du lịch tỉnh Bến Tre cung cấp, giới thiệu cho các đại biểu, khách mời. Phó giám đốc Sở VH,TT&DL Nguyễn Thị Ngọc Dung cũng đã động viên các TNV cùng cố gắng thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, góp sức cùng tỉnh nhà tổ chức thành công các hoạt động kỷ niệm 200 năm Ngày sinh Danh nhân Nguyễn Đình Chiểu.

Tin, ảnh: Ánh Nguyệt

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN