Tất tần tật thông tin chi tiết về xe Phương Trang Sài Gòn - Đà Lạt

08/04/2022 - 18:16

BDK.VN - Xe Phương Trang Sài Gòn - Đà Lạt là nhà xe được rất nhiều người quan tâm mỗi khi có ý định tới Đà Lạt. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu tường tận về nhà xe này cũng như cách book vé đi từ Sài Gòn lên Đà Lạt.

Xe Phương Trang với 20 năm trong việc vận chuyển hành khách.

Khoảng cách từ Sài Gòn đến Đà Lạt khá xa, nếu tính từ trung tâm thành phố Sài Gòn đến Đà Lạt sẽ rơi vào khoảng 330km. Quãng đường tới đây cũng có rất nhiều đổ đèo, khúc của vì vậy để đảm bảo an toàn thì xe Phương Trang Sài Gòn Đà Lạt sẽ là một sự lựa chọn tối ưu trong trường hợp này.

Phương Trang là một hãng xe nổi tiếng chất lượng dịch vụ vận chuyển đường dài uy tín phủ sóng ở nhiều tỉnh thành trên khắp cả nước với các tuyến chạy trong ngày linh hoạt. Với mức giá phải chăng, hãng xe này hoàn toàn phù hợp cho những ai muốn tiết kiệm chi phí di chuyển.

Văn phòng nhà xe Phương Trang trải dài rộng khắp các tỉnh thành.

Đặc biệt với tuyến đường Sài Gòn - Đà lạt, xe Phương trang đảm bảo lịch trình ngắn và tiết kiệm thời gian là một sự lựa chọn hợp lý. Xe bao gồm 45 chỗ ngồi rộng rãi, thiết kế gầm xe cao tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi di chuyển đường dài. Đây là một tuyến xe được nhà xe đặc biệt quan tâm phát triển, cung cấp các dòng xe siêu VIP như xe phòng nằm. Mỗi hành khách sẽ có một căn phòng riêng biệt trên xe được bố trí rèm cửa che chắn đảm bảo sự riêng tư và kín đáo nhất.

Mỗi hành khách sẽ được bố trí một căn phòng riêng trên xe

Trên xe còn được bố trí hệ thống điều hòa, máy lạnh bật xuyên suốt quá trình di chuyển nên rất mát mẻ. Ngoài ra nhà xe còn cung cấp cho khách hàng nước uống, khăn lạnh, chăn, wifi miễn phí. Tất cả đều được chuẩn bị một cách kỹ càng nhằm mang lại cho bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Hơn nữa trên xe còn có các dịch vụ giải trí đỉnh cao với tivi, tai nghe kèm với đó là kho dữ liệu giải trí phim ảnh, âm nhạc ấn tượng. Với không gian rộng rãi, thoáng đãng, chất lượng dịch vụ trên cả tuyệt vời như thế này thì xe Phương Trang Sài Gòn - Đà Lạt là một sự lựa chọn hoàn hảo cho chuyến đi của bạn.

Bạn cũng cần phải lưu ý một số vấn đề khi đặt vé xe Phương Trang Sài Gòn - Đà Lạt. Đối với những ngày thường thì việc đặt vé xe hết sức dễ dàng, bạn có thể gọi điện trực tiếp cho nhà xe hoặc đặt vé trên mạng và chỉ cần đến lấy vé ở bến 30 phút trước khi di chuyển là được. Còn đối với những ngày lễ tết thì đặt vé xe cũng khá khó khăn. Vào thời điểm này nhà xe chỉ chấp nhận giữ chỗ cho bạn trong vòng 24 giờ và bạn phải trực tiếp đặt vé và nhận vé tại văn phòng nhà xe.

Cần lưu ý khi đặt vé xe Phương Trang vào các dịp lễ tết.

Một số kinh nghiệm khi đi xe Sài Gòn Đà Lạt

Thông thường nhà xe Phương Trang hay các hãng xe khác khi di chuyển từ Sài Gòn đến Đà Lạt và ngược lại thời gian di chuyển trung bình rơi vào khoảng 6 - 7 giờ đồng hồ. Nên đặt vé đi Đà Lạt vào những chuyến xe muộn vào 23, 24h tối. Khi đó xe chạy lên tới Đà Lạt sẽ tầm 6,7h sáng, lúc này sẽ thuận tiện cho việc đi lại mà cũng như đặt khách sạn dễ dàng hơn. 

Một số kinh nghiệm khi lựa chọn xe đi du lịch Đà Lạt

Nếu như các dịp bình thường bạn không thể đến tai các văn phòng nhà xe Phương Trang để đặt vé được thì có thể liên hệ với một số trang web để việc đặt vé trở nên thuận tiện hơn. Một trang web đặt vé uy tín mà bạn có thể tham khảo đó là Bookvexe.vn. Trang web này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cụ thể liên quan đến hãng xe, địa điểm đến, thời gian di chuyển,...

Trên đây là một số chia sẻ về đặt vé xe Phương Trang Sài Gòn Đà Lạt và giới thiệu cho bạn trang web đặt vé xe uy tín, chất lượng. Mong rằng những chia sẻ này sẽ có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong việc đặt vé xe Phương Trang. Chúc bạn có những trải nghiệm chất lượng dịch vụ tuyệt vời nhất. Xin cảm ơn!

 
Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN