V-League 2023:

Thắng liên tục, HLV Vũ Hồng Việt chưa tự tin vô địch V-League

24/12/2023 - 06:27

HLV Vũ Hồng Việt hài lòng về chiến thắng 3-0 trước HAGL nhưng chưa dám nói về chức vô địch V-League.

HLV Vũ Hồng Việt chưa nghĩ đến chức vô địch

HLV Vũ Hồng Việt chưa nghĩ đến chức vô địch

CLB Nam Định tiếp tục bay cao tại V-League 2023/24 với chiến thắng 3-0 trước HAGL trên sân nhà Thiên Trường. Với kết quả này, đội bóng Thành Nam sáng cửa cạnh tranh chức vô địch ở mùa giải năm nay. 

Dù vậy, HLV Vũ Hồng Việt vẫn tỏ ra vô cùng thận trọng: "Mới chỉ có 7 vòng đấu, quãng thời gian tới còn rất dài, chưa thể đánh giá rõ ràng điều gì. Những đội như CLB Viettel và CLB Công an Hà Nội vẫn còn khả năng vô địch chứ".

Theo đó, cựu trợ lý HLV Park Hang Seo cho biết sau trận thua Bình Dương, ông cùng toàn đội đã ngồi lại để phân tích và sửa đổi: "Sau trận đấu với CLB Bình Dương, vấn đề mất tập trung ở tình huống bóng hai đã được toàn đội Nam Định lưu ý và tập lại. HAGL có các tình huống treo bổng và ném biên xa, nhưng đều bị chúng tôi hóa giải", HLV Vũ Hồng Việt nói thêm.

"Tôi hài lòng nhất hàng phòng ngự khi không thủng lưới. Đây là lần đầu tiên đội giữ sạch lưới", chiến lược gia của đội bóng Thành Nam nói thêm, đồng thời cho biết rằng đội chủ sân Thiên Trường sẽ không chiêu mộ thêm cầu thủ khi lực lượng hiện tại đang tương đối ổn định.

Về phía HAGL, HLV Kiatisak cho biết: "Tôi theo ý tưởng của bầu Đức. Hiện tại tôi vẫn đang là HLV của HAGL. Tôi đã nói chuyện với bầu Đức, mùa giải này rất khó khăn, tôi sẽ làm hết sức mình. Tôi đã dẫn dắt đội bóng giành được những kết quả tại V.League, AFC Champions League. Bầu Đức sẽ là người quyết định công việc của tôi. Nhưng tôi mong muốn là có thêm 1 ngôi sao nữa trên ngực áo. Mùa tới không rõ như thế nào, bầu Đức quyết định sao tôi sẽ theo mà không có bất cứ suy nghĩ gì".

Ở vòng đấu tiếp theo, Nam Định tiếp tục ở lại sân nhà để tiếp đón CLB Thể Công Viettel trong khi HAGL sẽ trở lại sân Pleiku để gặp gỡ Hà Nội FC. Đây tiếp tục là thử thách vô cùng khó khăn đối với thầy trò HLV Kiatisak. Sau vòng 8, các đội bóng sẽ tạm nghỉ để nhường chỗ cho ĐTQG.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN