Thành lập Câu lạc bộ Người khuyết tật huyện Châu Thành

12/04/2021 - 22:33

BDK.VN - Ngày 11-4-2021, tại Hội trường Nhà văn hóa xã Phú Túc, huyện Châu Thành, Trung tâm Cung cấp dịch vụ công tác xã hội (thuộc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội) phối hợp Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội, Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo huyện Châu Thành tổ chức thành lập Câu lạc bộ Người khuyết tật tại huyện Châu Thành và kỷ niệm 41 năm Ngày Người khuyết tật Việt Nam 18-4-2021. Phó Chủ tịch UBND huyện Châu Thành Võ Thanh Tùng đến dự.

Trao quà cho các thành viên Câu lạc bộ Người khuyết tật huyện Châu Thành. Ảnh: TTCCDVCTXH cung cấp

Trao quà cho các thành viên Câu lạc bộ Người khuyết tật huyện Châu Thành. Ảnh: TTCCDVCTXH cung cấp

Câu lạc bộ Người khuyết tật huyện Châu Thành có 15 thành viên, đây là câu lạc bộ thứ hai được thành lập trên địa bàn tỉnh sau TP. Bến Tre.

Giám đốc Trung tâm Cung cấp dịch vụ công tác xã hội Võ Công Nhân cho rằng: Việc thành lập Câu lạc bộ Người khuyết tật nhằm tạo môi trường an toàn, lành mạnh để người khuyết tật có cơ hội giao lưu, chia sẻ, từng bước nâng cao chất lượng cuộc sống và khuyến khích sự tham gia của người khuyết tật vào các hoạt động kinh tế - xã hội. Đối tượng tham gia câu lạc bộ là nhóm người khuyết tật từ 60% trở xuống, độ tuổi từ 18 đến 60 tuổi; không phân biệt nam, nữ; có khả năng nghe, nói và nhận thức.

Tại buổi ra mắt câu lạc bộ, có 8 đơn vị hỗ trợ nguồn lực cho câu lạc bộ hoạt động, với tổng số tiền 18 triệu đồng và 15 phần quà. Trước mắt, ông Lại Minh Ngà được chọn làm Chủ nhiệm Câu lạc bộ Người khuyết tật huyện Châu Thành.

T. Thảo

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN