Thạnh Phú và Chợ Lách tổ chức trao Huy hiệu Đảng

19/05/2020 - 14:01

Trao Huy hiệu đảng cho đảng viên. Ảnh: Văn Minh

Trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên. Ảnh: Văn Minh

Ngày 18-5-2020, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy - Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Bùi Văn Lâm đã đến xã Quới Điền, Hòa Lợi, Tân Phong, An Thạnh và An Thuận trao Huy hiệu Đảng cho 7 đảng viên từ 50 đến 65 tuổi Đảng.

Theo đó, đảng viên Văng Công Tạo nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 4 đảng viên: Phạm Minh Đức, Trần Thị Thanh, Nguyễn Văn Công, Đỗ Thanh Tân nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; đảng viên Lê Bình nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng và đảng viên Trương Văn Thái nhận Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng.

Tại mỗi nơi đến, ông Bùi Văn Lâm đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, ghi nhận và tôn vinh sự cống hiến, phục vụ Đảng, phục vụ bhân dân của các đảng viên; đồng thời, mong muốn các đảng viên gìn giữ sức khỏe, tiếp tục đóng góp xây dựng Đảng bộ, chính quyền địa phương, mãi là những tấm gương sáng để đảng viên trẻ noi theo.

* Ngày 18-5-2020, tại Thị Trấn Chợ Lách và xã Hưng Khánh Trung B, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đoàn Văn Đảnh đến dự lễ và trao tặng huy hiệu Đảng cho các Đảng viên từ 30 đến 60 năm tuổi Đảng.

Các Đảng viên nhận Huy hiệu Đảng. Ảnh: Ngọc Lãm

Các Đảng viên nhận Huy hiệu Đảng. Ảnh: Ngọc Lãm

Huyện Chợ Lách có 18 Đảng viên được trao huy hiệu Đảng đợt 19-5. Trong đó, có 1 Đảng viên 60 năm tuổi Đảng; 2 Đảng viên 55 năm tuổi Đảng; 3 đảng viên 50 năm tuổi Đảng; 1 Đảng viên 45 năm tuổi Đảng; 4 Đảng viên 40 năm tuổi Đảng và 7 Đảng viên 30 năm tuổi Đảng.

Đại diện các Đảng viên được nhận huy hiệu Đảng bày tỏ vinh dự, tự hào được nhận huy hiệu Đảng; quyết tâm tiếp tục rèn luyện, cống hiến cho Đảng, quê hương, đất nước; là gương sáng cho Đảng viên trẻ và nhân dân noi theo.

Thay mặt Ban thường vụ Tỉnh ủy, ông Đoàn Văn Đảnh chúc mừng các Đảng viên vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng đợt 19-5-2020; đồng thời, khẳng định đây là sự ghi nhận của Đảng đối với sự đóng góp, hy sinh của các đảng viên, những thành viên ưu tú của Đảng, luôn rèn luyện, phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ Đảng, Nhà nước, Nhân dân giao phó.

Văn Minh - Ngọc Lãm

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN