Thiếu nhi Bến Tre tham gia Festival Nhà thiếu nhi toàn quốc lần thứ VII năm 2022

04/08/2022 - 10:40

BDK.VN - Từ ngày 4 đến ngày 6-8-2022, Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi (TTN) Bến Tre tham dự các hoạt động Festival Nhà thiếu nhi toàn quốc lần thứ VII năm 2022, tại TP. Hồ Chí Minh.

Thiếu nhi Bến Tre tham gia vẽ tranh chủ đề “Thiếu nhi Việt Nam lớn lên cùng đất nước”. Ảnh: Nhật Minh

Thiếu nhi Bến Tre tham gia vẽ tranh chủ đề “Thiếu nhi Việt Nam lớn lên cùng đất nước”. Ảnh: Nhật Minh

Tham gia có 30 em thiếu nhi tiêu biểu cùng một số cán bộ quản lý của Trung tâm Hoạt động TTN Bến Tre. Giám đốc Trung tâm Hoạt động TTN Bến Tre Trịnh Thị Minh Loan làm trưởng đoàn.

Trong ngày 4-8-2022, các em thiếu nhi Bến Tre đã tham gia các hoạt động như: thi vẽ tranh tập thể với chủ đề “Thiếu nhi Việt Nam lớn lên cùng đất nước”; dự khai mạc triển lãm sản phẩm sáng tạo và các hoạt động trải nghiệm sáng tạo; thi lắp ráp robot; thi rubik; thi hùng biện tiếng Anh; tham dự lễ dâng hương và dâng hoa tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh tại phố đi bộ Nguyễn Huệ và tham dự chương trình khai mạc Festival Nhà thiếu nhi toàn quốc lần thứ VII năm 2022. 

Trong ngày 5-8-2022, các em sẽ thi biểu diễn nghệ thuật; thi chỉ huy Đội. Trong ngày 6-8-2022, tham gia đồng diễn Flashmob xác lập Kỷ lục Việt Nam; tham gia giải chạy bộ và các trò chơi tại phố đi bộ. Ngoài ra, các em còn được tham gia các trò chơi giao lưu; biểu diễn trong lễ tổng kết, bế mạc và đi tham quan tự do (theo sự hỗ trợ của Ban tổ chức và tình nguyện viên).

Đây là ngày hội lớn của thiếu nhi, thông qua các hoạt động nhằm biểu dương, cổ vũ năng khiếu, tài năng của các em thiếu nhi, thông qua đó khuyến khích các em học tập và rèn luyện, là cơ hội để các em giao lưu, học hỏi và phát triển toàn diện về đức, trí, thể, mỹ.

Ánh Nguyệt

 

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN