Thua Wsun Thái Bình, VTV Bình Điền Long An mất ngôi đầu

15/04/2021 - 21:55

Trước trận đấu cuối của hai đội Wsun Thái Bình và VTV Bình Điền Long An ít người nghĩ tới kết quả hiện lên trên bảng tỉ số sau trận đấu. Chỉ nửa tháng trước, trong trận chung kết cúp bóng chuyền Hoa Lư - Bình Điền 2021, Wsun Thái Bình đã nhanh chóng để thua VTV Bình Điền Long An sau 3 set đấu, qua đó đội bóng chuyền nữ miền Tây lên ngôi vô địch trên đất Bắc.

Gặp nhau tại vòng 1 giải bóng chuyền VĐQG Cúp Bamboo Airways trong trận đấu cuối cùng của giai đoạn 1, hai đội đã có màn thể hiện khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ. Wsun Thái Bình thi đấu như lên đồng trong khi một VTV Bình Điền Long An tự nhiên chùng xuống trong một ngày thi đấu không hiệu quả.

Wsun Thái Bình đã có trận đấu rất hay của mình tại vòng 1

Wsun Thái Bình đã có trận đấu rất hay của mình tại vòng 1 

Wsun Thái Bình sau chặng đường khó khăn của mình đã cho thấy tiềm năng vô cùng lớn. Đoàn quân của HLV Trần Văn Giáp trưởng thành sau mỗi trận đấu. VTV Bình Điền Long An tự tin vào khả năng của mình nên dường như rơi vào trạng thái không ổn định.

Trong trận đấu này, nhưng mũi công tốt nhất của đội bóng chuyền nữ miền Tây đã không thể thể hiện đẳng cấp trước hàng chắn kín kẽ của Thái Bình. Thanh Thúy, Kim Thanh, Đào Nhung liên tục đánh bóng hỏng và đội dễ dàng để thua sau 3 set đấu.

Với kết quả này VTV Bình Điền Long An chính thức mất ngôi đầu vì trận đấu sau đó giữa Hoá chất Đức Giang Hà Nội vs Kinh Bắc Bắc Ninh đội nào giành chiến thắng cũng leo lên ngôi đầu bảng.

Kim Thanh và các đồng đội đã nhanh chóng để thua Wsun Thái Bình

Kim Thanh và các đồng đội đã nhanh chóng để thua Wsun Thái Bình

Như vậy, VTV Bình Điền Long An sẽ đối đầu đội nhất bảng A là BTL Thông Tin - FLC tại bán kết Cúp Hùng Vương 2021. Trong khi đó Wsun Thái Bình đã tích lũy thêm 3 điểm quý giá để củng cố vị trí thứ 4 bảng đấu và sẵn sàng cho vòng 2 giải bóng chuyền VDQG Cúp Bamboo Airways năm 2021 vào tháng 12 tới.

Trọng Ân

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

Liên kết hữu ích
  • xem thvl2 vinh long truc tuyen