Tin an ninh trật tự ngày 1-4-2021

02/04/2021 - 06:11

BDK.VN - Chiều 1-4-2021, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bến Tre đã thi hành quyết định bắt người bị tạm giữ khẩn cấp đối với Đỗ Thị Yến Nhi (27 tuổi), xã Giao Long, huyện Châu thành, tỉnh Bến Tre, là nghi phạm trong vụ án giết người xảy ra tại ấp Hòa Hưng Thạnh, xã Giao Long, huyện Châu Thành; bị hại là cháu Nguyễn Hoàng Khôi (3 tuổi) là con ruột của nghi phạm.

Bị cáo Đỗ Thị Yến Nhi tại cơ quan điều tra. Ảnh: Quang Duy.

Bị cáo Đỗ Thị Yến Nhi tại cơ quan điều tra. Ảnh: Quang Duy

Đỗ Thị Yến Nhi có chồng là anh Nguyễn Hoàng Thông, hai người có con chung là cháu Nguyễn Hoàng Khôi, sinh năm 2018. Ngày 28-3-2021, do mâu thuẫn vợ chồng nên Nhi mang cháu Khôi về nhà mẹ ruột ở xã Giao Long.

Đến trưa ngày 31-3-2021, trong lúc tắm cho cháu Khôi, Nhi dùng khăn tắm siết chặt cổ con mình cho đến chết. Sau đó Nhi bế cháu Khôi đặt lên võng trước cửa nhà rồi la lên “con tôi chết rồi”. Vụ việc được người trong gia đình trình báo công an địa phương.

Làm việc với công an, Nhi đã khai nhận toàn bộ hành vi giết con của mình. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do giữa Nhi và chồng xảy ra mâu thuẫn nên ra tay sát hại con ruột của mình.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bến Tre đang củng cố hồ sơ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can.

Quang Duy

* Khoảng 12 giờ, ngày 1-4-2021, trong lúc tuần tra trên tuyến đường Đồng Văn Cống, Phường 6, TP. Bến Tre, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh, phối hợp Công an TP. Bến Tre phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe mô tô BKS: 71F5 -2070  lưu thông theo hướng từ vòng xoay Phường 6 về Phường 7, TP. Bến Tre có biểu hiện ghi vấn nên yêu cầu dừng xe để kiểm tra.

Cao Văn Thuận cùng tang vật. Ảnh: Quang Duy

Cao Văn Thuận cùng tang vật. Ảnh: Quang Duy

Qua làm việc, nam thanh niên khai tên Cao Văn Thuận, sinh năm 1987 ngụ xã Nhơn Thạnh, TP. Bến Tre. Tiến hành kiểm tra trên người và xe mô tô Thuận điều khiển, công an phát hiện một gói nylon chứa chất tinh thể màu trắng nghi là ma túy. Quá trình điều tra Thuận thừa nhận đó là ma túy đá mua từ một đối tượng ở TP. Hồ Chí Minh với giá 1,7 triệu đồng để sử dụng. Khám xét nhà trọ của Cao Văn Thuận ở Ấp 1, xã Sơn Đông, TP. Bến Tre, cơ quan công an tiếp tục thu giữ thêm 5 gói ma túy đá và ma túy dạng kaitamine, 55 viên ma túy tổng hợp các loại.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Quang Duy

* Trưa 31-3-2021, nhận được tin báo của quần chúng nhân dân tại ấp An Lợi, xã An Bình Tây, huyện Ba Tri xuất hiện hai đối tượng đang rải tờ rơi cho vay tiền. Ngay lập tức, Tổ tuần tra Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh kết hợp Công an huyện Ba Tri và Công an xã An Bình Tây đã tổ chức lực lượng nhanh chóng đón chặn các ngả đường, đã bắt hai đối tượng này và mời về trụ sở làm việc.

Giang và Hoàng tại cơ quan công an. Ảnh: Duy Vũ

Giang và Hoàng tại cơ quan công an. Ảnh: Duy Vũ

Tại trụ sở công an, các đối tượng khai tên là Phạm Ngọc Giang (sinh năm 1994) và Phạm Ngọc Hoàng (sinh năm 2001) cùng đăng ký thường trú tại tỉnh Hải Dương, cả hai đã thừa nhận được một đối tượng khác thuê đến địa bàn huyện Ba Tri để rải tờ rơi cho vay. Lực lượng chức năng đã tạm giữ 1 xe mô tô cùng 180 tờ rơi có nội dung quảng cáo cho vay tiền.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được củng cố hồ sơ để xử lý.

Duy Vũ

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN