Tin an ninh trật tự ngày 25-4-2022

25/04/2022 - 18:28

BDK.VN - Theo báo cáo của Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh, từ 0 giờ ngày 24-4 đến 0 giờ ngày 25-4-2022, tình hình trật tự an toàn giao thông trên địa bàn tỉnh ổn định, chưa ghi nhận tai nạn và va chạm giao thông.

Cảnh sát giao thông kiểm tra giấy tờ người tham gia giao thông. Ảnh: Thanh Trúc.

Cảnh sát giao thông kiểm tra giấy tờ người tham gia giao thông. Ảnh: Thanh Trúc.

Qua kiểm tra nồng độ cồn, ma túy, Tổ tuần tra kiểm soát của Đội Cảnh sát giao thông, trật tự Công an huyện Bình Đại trong quá trình thực hiện nhiệm vụ trên tuyến đường Nguyễn Thị Định, thuộc thị trấn Bình Đại, thì phát hiện xe mô tô biển số 71V2-2026 do một nam thanh niên điều khiển không có gương chiếu hậu và có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra.

Qua kiểm tra, đối tượng khai tên P.A.T, sinh năm 1997, Khu phố 2, thị trấn Bình Đại, huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre. T không có giấy phép lái xe. Tổ tuần tra tiến hành kiểm tra nồng độ cồn và chất ma túy thì phát hiện trong cơ thể T có chất ma túy. 

Được biết, T là đối tượng đã có tiền án về tội mua bán trái phép chất ma túy, chấp hành án phạt tù xong ngày 28-4-2021. Tổ tuần tra tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính đối với T và tạm giữ phương tiện theo quy định.

Trần Thắng

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN