Tin an ninh trật tự ngày 9-4-2021

09/04/2021 - 12:33

* Khoảng 1 giờ 40, ngày 9-4-2021 trong lúc tuần tra giữ gìn an ninh trật tự, Công an xã Bảo Thạnh, huyện Ba Tri phát hiện hai nam thanh niên chạy xe mô tô đang có hành vi rải tờ rơi; khi thấy lực lương công an, hai tên này liền tăng tốc bỏ chạy. Tuy nhiên được một đoạn thì cả hai đã bị tổ tuần tra Công an xã bắt giữ.

Huy và Thông tại cơ quan công an. Ảnh: Duy Vũ

Huy và Thông tại cơ quan công an. Ảnh: Duy Vũ

Qua làm việc cả hai khai là: Nguyễn Trọng Huy, sinh năm 1998 và Nguyễn Văn Thông, sinh năm 1995 cùng ngụ xã Trường Thành, huyện Thanh Trì, tỉnh Hải Dương; kiểm tra trên người và phương tiện, công an xã đã thu giữ 2,8kg giấy quảng cáo, nội dung “cho vay tiền góp, thủ tục đơn giản, lãi suất thấp”. Cả hai được một đối tượng tên Tuấn là người cùng quê, hiện đang ở trọ tại phường Phú Khương, TP. Bến Tre thuê đến huyện Ba Tri để rải tờ rơi cho vay tiền.

 Công an xã Bảo Thạnh đang tiến hành điều tra, xử lý Huy và Thông theo quy định của pháp luật.

* Ngày 8-4-2021, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh Bến Tre phối hợp với Công an huyện Mỏ Cày Bắc bắt quả tang bà Huỳnh Thị Mai, sinh năm 1972, ngụ ấp Đông Trị, xã Thành An, huyện Mỏ Cày Bắc đang bán trái phép ma túy cho con nghiện tại nhà của mình.

Đối tượng Huỳnh Thị Mai bị bắt tại nhà. Ảnh: Minh Tú

Đối tượng Huỳnh Thị Mai bị bắt tại nhà. Ảnh: Minh Tú

Vào khoảng 12 giờ 30, có 2 đối tượng là con nghiện đến mua ma túy tại nhà của bà Mai thuộc ấp Đông Trị, xã Thành An, huyện Mỏ Cày Bắc, khi bà Mai đang tiến hành giao dịch thì bị lực lượng công an bắt giữ. Tại hiện trường, cơ quan chức năng thu giữ được 3 đoạn ống nhựa hàn kín hai đầu bên trong có chứa tinh thể màu trắng nghi là ma túy. Sau đó, lực lượng chức năng tiếp tục khám xét nhà ở của bà Mai thì phát hiện thêm 1 túi nylon nhỏ và 15 đoạn ống nhựa hàn kín hai đầu bên trong đều có chứa tinh thể màu trắng. Bước đầu đối tượng khai nhận đây là ma túy do đối tượng mua về để bán cho các con nghiện.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Duy Vũ - Minh Tú

 

 

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN