Tin an toàn giao thông ngày 15-1-2022

15/01/2022 - 19:21

BDK.VN - Theo báo cáo của Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, Công an tỉnh, trong 24 giờ qua, từ 0 giờ ngày 14-1 đến 0 giờ ngày 15-1-2022, trật tự an toàn giao thông trên địa bàn tỉnh được đảm bảo, không xảy ra tai nạn và va chạm giao thông.

 Cảnh sát giao thông khám nghiệm hiện trường vụ va chạm giao thông.

 Cảnh sát giao thông khám nghiệm hiện trường vụ va chạm giao thông.

Lực lượng Cảnh sát giao thông đường bộ đã tổ chức 38 ca tuần tra, kiểm soát. Qua đó phát hiện và lập biên bản vi phạm hành chính 62 trường hợp, tạm giữ 31 xe mô tô và 31 giấy tờ xe các loại. Các lỗi vi phạm chủ yếu: xe ô tô dừng, đỗ không đúng nơi quy định, không thắt dây an toàn; xe mô tô không có giấy phép lái xe, chạy quá tốc độ, quá nồng độ cồn, không gương chiếu hậu, không giấy chứng nhận bảo hiểm. Trong ngày đã ra quyết định xử phạt 61 trường hợp xe mô tô vi phạm luật giao thông đường bộ, số tiền gần 100 triệu đồng.

Cảnh sát giao thông đường thủy tuần tra 6 ca, kiểm tra 44 phương tiện, phát hiện 8 trường hợp vi phạm. Trong đó chủ yếu là lỗi chở hàng hóa quá vạch dấu mớn nước, không có bảng phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng chức danh trên phương tiện.

Ngoài ra, lực lượng chức năng đã giải tỏa 29 trường hợp buôn bán lấn chiếm lòng lề đường trên các tuyến thuộc địa bàn tỉnh; nhắc nhở 53 trường hợp thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Tin, ảnh: Thanh Trúc

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN