Tin bóng đá 9-2-2020: Trận Man City vs West Ham bị hoãn vì thời tiết

09/02/2020 - 22:26

Những thông tin mới nhất ở các CLB hàng đầu MU, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real Madrid, Barca... trong ngày 9-2-2020 sẽ được cập nhật liên tục.

Trận Man City vs West Ham bị hoãn vì thời tiết

Trận đấu giữa Man City với West Ham đã bị hoãn khi cơn bão Ciara khiến mọi hoạt động thể thao ở Anh phải dừng lại.

Bóng đá, bóng bầu dục và đua ngựa đều không thể thi đấu do những cơn gió mạnh khiến Văn phòng cứu nạn đưa ra các cảnh báo.

Trên Twitter, Man City thông báo: “Do điều kiện thời tiết khắc nghiệt và leo thang, vì lợi ích của người hâm mộ và an toàn cho nhân viên, trận đấu Premier League hôm nay với West Ham đã bị hoãn lại”.

Liverpool quyết định chuyển nhượng tiền đạo Leipzig

Theo The Athletic, Liverpool đang lên kế hoạch mua một tiền đạo vào chuyển nhượng tháng 1 và ưu tiên chính là Timo Werner của RB Leipzig.

Werner đã ghi 25 bàn sau 29 lần ra sân cho RB Leipzig mùa này, thu hút sự chú ý của các câu lạc bộ trên khắp châu Âu bao gồm MU và Chelsea.

Ngoài ra còn có Liverpool, đội sẽ mất Sadio Mane và Mohamed Salah trong tối đa 6 tuần tới do Cúp bóng đá châu Phi diễn ra vào tháng 1 và tháng 2.

Do đó, HLV Jurgen Klopp sẽ cần thêm tiền đạo và đang nhắm vào Werner cũng như một hậu vệ trái để cung cấp sự cạnh tranh cho Andy Robertson.

Thủ môn cho mượn của MU đặt mục tiêu lật đổ De Gea

Dean Henderson hy vọng lật đổ David de Gea với tư cách là thủ môn số 1 của MU trong tương lai không xa.

Thủ môn này hiện đang được cho mượn tại Sheffield United. Phong độ tốt của Henderson đã làm dấy lên cuộc tranh luận về việc liệu anh có vượt qua De Gea về thứ bậc tại MU hay không.

Henderson đang tỏa sáng tại Sheffield United

Henderson đang tỏa sáng tại Sheffield United

Henderson nói với chương trình Kelly và Wrighty: “Ước mơ lớn của tôi là được chơi cho Man Utd vào một ngày nào đó. Tôi đã luôn có ước mơ đó trong suốt cuộc đời mình, cho đến khi hoàn thành nó tôi sẽ không bao giờ nghĩ rằng mình thực hiện được.

“Ngay cả khi tôi chơi cho họ một lần tôi sẽ không nghĩ mình đã làm được. Tôi cần chơi cho họ 500 lần, 300 lần, bất kể đó là gì, sau đó bạn có thể quay đầu khi kết thúc sự nghiệp và nói: ‘Tôi đã làm được, tôi đã làm những gì tôi định làm’”.

MU chiếm ưu thế trước Barca và Real Madrid cho Grealish

Theo The Sun, MU đang nổi lên như một ứng cử viên hàng đầu để giành tiền vệ Jack Grealish vào mùa hè tới. Đội trưởng của Aston Villa cũng được Barcelona và Real Madrid quan tâm sau khi ấn tượng với những màn trình diễn ấn tượng.

MU là điểm đến ưa thích của Grealish

MU là điểm đến ưa thích của Grealish

Tuy nhiên, nguồn tin nói trên cho biết, Grealish muốn ở lại Ngoại hạng Anh để phát triển sự nghiệp hơn và MU là điểm đến hàng đầu. “Quỷ đỏ” vì thế sẵn sàng đưa ra đề nghị chính thức trong các cuộc đàm phán trong thời gian tới.

MU đã tăng cường sự sáng tạo ở hàng tiền vệ sau khi mua Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon, bây giờ họ còn muốn có thêm khả năng rê dắt bóng của Grealish nhằm tạo đột biến cho tuyến giữa.

Real Madrid bất ngờ gọi Bale nhưng loại ngôi sao khác

HLV Zinedine Zidane đã công bố danh sách 19 cầu thủ Real Madrid cho trận đấu với Osasuna vào đêm nay. Đáng chú ý là sự hiện diện của Gareth Bale, người trở lại sau khi bị bỏ rơi 4 trận gần nhất.

Gareth Bale trở lại đội hình Real Madrid nhưng Hazard vẫn không

Gareth Bale trở lại đội hình Real Madrid nhưng Hazard vẫn không

Ngoài ngôi sao người xứ Wales, Carvajal, Casemiro và Lucas cũng trở lại sau khi không tham gia trận đấu với Real Sociedad. Một quyết định lớn khác là Eden Hazard vẫn vắng mặt mặc dù đã hồi phục thể lực.

Danh sách cầu thủ:

Thủ môn: Courtois, Areola và Altube; Hậu vệ: Carvajal, Militão, Ramos, Varane, Marcelo, Mendy; Tiền vệ: Kroos, Modric, Casemiro, Valverde, Isco; Tiền đạo: Benzema, Bale, Lucas Vázquez, Jovic và Vinicius.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

Liên kết hữu ích