Tin chuyển nhượng 1-6-2023: Thương vụ Messi đảo chiều; MU chi tiền đuổi Maguire?

01/06/2023 - 19:56

Thương vụ Messi về Barca trên bờ vực đổ bể hay MU chấp nhận trả tiền để Maguire ra đi là một trong những tin chuyển nhượng đáng chú ý nhất ngày 1-6-2023.

Messi hết kiên nhẫn với Barca

Theo Relevo, Messi gần đây đã nói với Barca rằng muốn họ xác nhận về khả năng trở lại của anh trong vòng một tuần. Thế nhưng cho đến hết thời hạn giao kèo thì vẫn chưa có một lời đề nghị nào được CLB gửi tới cho M10.

Đại diện của Messi cho biết họ không thể chờ đợi mãi và khả năng là sẽ từ chối Barca để tìm các bến đỗ phù hợp hơn. Lúc này không thiếu đội bóng ở Ả Rập hay giải MLS Mỹ muốn chiêu mộ Messi. Chưa kể đó là việc, M10 mới đây còn chụp ảnh áo đấu mùa 2023/24 cho PSG nên khả năng ở lại là có thể xảy ra.

Messi khoác lên mình bộ áo đấu PSG mùa 2023/24 (ảnh: PSG)

Messi khoác lên mình bộ áo đấu PSG mùa 2023/24 (ảnh: PSG)

Man City đàm phán chiêu mộ Kovacic

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đưa tin, Manchester City đang đàm phán để ký hợp đồng với Mateo Kovacic. Tuyển thủ Croatia được cho là có thể ra khi Chelsea sẵn sàng bán để đầu tư vào thương vụ Urgate. Hợp đồng giữa Kovacic và The Blues còn hạn tới tháng 6-2024 và anh được định giá khoảng 40-50 triệu Bảng.

Man City đang đàm phán chuyển nhượng Kovacic từ Chelsea (ảnh: Getty)

Man City đang đàm phán chuyển nhượng Kovacic từ Chelsea (ảnh: Getty)

Modric theo chân Benzema rời Real

Sau khi Benzema được báo chí Tây Ban Nha xác nhận chuẩn bị rời Real Madrid thì đồng đội của anh, Luka Modric cũng chuẩn bị tiếp bước. Theo Ok Diario, lý do thúc đẩy đội phó của Los Blancos ra đi cũng tương tự Benzema. Đó là lời đề nghị trị giá 120 triệu euro cho một hợp đồng 3 năm từ một đội bóng Ả Rập.

Ngoài ra, việc Real sắp sở hữu Jude Bellingham cũng khiến Modric phải cân nhắc tương lai. Phương án anh chọn là ra đi để nhường chỗ cho đàn em cũng như tìm cơ hội thi đấu và kiếm tiền ở nơi khác.

MU chịu mất tiền vì Maguire

Daily Mail đưa tin, Manchester United sẽ trả cho Harry Maguire 10 triệu bảng nếu anh rời Old Trafford vào kỳ chuyển nhượng hè này. Hợp đồng của thủ quân người Anh còn hạn tới năm 2025 nhưng CLB không muốn giữ anh lại thêm 2 năm chỉ để tốn thêm một khoản lương lớn cho một cầu thủ dự bị.

Liverpool nhận báo giá Kone

Bên cạnh việc chiêu mộ Mac Allister, Liverpool hiện cũng đang theo đuổi sao trẻ Manu Kone từ Gladbach. Theo Fabrizio Romano, CLB Đức định giá tiền vệ U21 Pháp ở mức 35-40 triệu euro.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN