Tin chuyển nhượng 10-8-2021: Arsenal coi người thừa của MU là dự phòng cho Maddison

10/08/2021 - 18:42

Arsenal coi người thừa của MU là dự phòng cho Maddison; Liverpool quan tâm sao trẻ người Bỉ; PSG rút lui khỏi thương vụ Pogba... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý 24 giờ qua.

- Theo Football.london, Arsenal đang hướng sự chú ý của họ đến ngôi sao thuộc biên chế Man United, Jesse Lingard. Với việc đang gặp khó khăn trong thương vụ chiêu mộ James Maddison từ Leicester, Pháo thủ đang tìm kiếm một cầu thủ quốc tế người Anh khác.

- Theo Voetbal24, Liverpool đang trong cuộc đua giành chữ ký của Jeremy Doku. Ngôi sao người Bỉ đã tỏa sáng tại EURO 2020 đang khoác áo Rennes, nhưng dự kiến ​​sẽ chuyển đến một câu lạc bộ lớn hơn trong tương lai gần. Để có sự phục vụ của Doku, Liverpool sẽ phải chi khoản tiền khoảng 38 triệu bảng.

- Tanguy Ndombele đang cân nhắc về tương lai của mình tại Spurs, theo tiết lộ của Athletic. HLV Nuno Espirito Santo chia sẻ Ndombele đã sa sút phong độ ở mùa giải trước và bị loại khỏi trận giao hữu gần đây của Spurs mặc dù không gặp vấn đề gì về thể lực.

Ndombele đứng trước tương lai bấp bênh tại Tottenham

Ndombele đứng trước tương lai bấp bênh tại Tottenham

- Southampton đã đồng ý ký hợp đồng với tiền đạo Armando Broja của Chelsea theo hợp đồng cho mượn kéo dài một mùa giải. The Blues quyết định cho mượn cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ đội bóng khi họ chuẩn bị hoàn tất hợp đồng trị giá 98 triệu bảng với Rolemu Lukaku.

- Le Parisien đưa tin, PSG đã chấm dứt quan tâm tới tiền vệ Paul Pogba của Man United. Lý do được tờ báo uy tín này đưa ra là bởi đội chủ sân Công viên các Hoàng tử chuẩn bị hoàn tất thương vụ chuyển nhượng siêu sao Lionel Messi.

- West Ham đang đàm phán để ký hợp đồng với tiền đạo Divock Origi của Liverpool. The Hammers hy vọng sẽ hoàn tất thương vị này bằng một thỏa thuận trị giá 15 triệu bảng cho cầu thủ 26 tuổi, người có hợp đồng hiện tại ở Anfield sẽ hết hạn tháng 6-2024.

- Không thể đạt được thỏa thuận với Man United trong thương vụ Diogo Dalot, BLĐ Milan đã liên hệ với Roma nhằm chiêu mộ Alessandro Florenzi. Giallorossi sẵn sàng để cầu thủ 30 tuổi ra đi dưới dạng cho mượn cùng điều khoản mua đứt. Florenzi vẫn còn hai năm trong hợp đồng tại Roma, nhưng đã trải qua mùa giải 2020/21 dưới dạng cho mượn tại PSG.

Florenzi trên đường tới Milan

Florenzi trên đường tới Milan

- Leicester City đã xác định trung vệ Jannik Vestergaard của Southampton là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu để bổ sung cho khu vực trung tâm hàng thủ sau chấn thương nghiêm trọng của Fofana cũng như Jonny Evans. Vestergaard chỉ còn 1 năm trong hợp đồng và Southampton có thể để cầu thủ 29 tuổi ra đi với giá khoảng 15 triệu bảng.

- Tiền vệ Sean Longstaff của Newcastle đã trở thành mục tiêu của Everton, tờ The Athletic đưa tin. Được biết, đội bóng vùng Đông Bắc nước Anh cũng sẵn sàng để cầu thủ này ra đi trong trường hợp chiêu mộ thành đông Joe Willock từ Arsenal.

- Cựu tiền đạo của Barca, Bojan Krkic đã đồng ý chuyển sang Nhật Bản khoác áo CLB Vissel Kobe theo dạng chuyển nhượng tự do. Tại đội bóng J-League, Krkic sẽ có cơ hội để sát cánh với đàn anh Andreas Iniesta.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN