Tin chuyển nhượng 11-11-2021: Henderson cân nhắc gia nhập Newcastle

11/11/2021 - 20:09

Henderson cân nhắc gia nhập Newcastle; Man United muốn có Szoboszlai... là những tin đồn chuyển nhượng đáng chú ý 24 giờ qua.

- Thủ thành Dean Henderson đang tìm kiếm một điểm dừng chân mới nhằm củng cố cơ hội tham dự VCK World Cup 2022 hơn là ngồi dự bị ở Man United. Do đó, Henderson cân nhắc gia nhập Newcastle. Phía "Chích chòe" cũng cần 1 thủ môn mới để tăng cường sức mạnh hàng thủ.

- Arsenal vừa đưa tiền vệ Tyler Adams của Leipzig vào tầm ngắm. Tuy nhiên, để có được Adams, London cần chi ra 40 triệu euro để phá vỡ hợp đồng của cầu thủ này với đội bóng chủ quản.

- Tiền vệ Ross Barkley hoàn toàn có thể rời Chelsea khi được Everton, Tottenham và Newcastle để ý. Lúc này, Barkley không mấy khi được sử dụng do Chelsea có nhiều lựa chọn ở tuyến giữa.

Barkley có muốn rời Chelsea?

Barkley có muốn rời Chelsea?

- Theo tờ Bild (Đức), Man United muốn có sự phục vụ của Dominik Szoboszlai (RB Leipzig). Cầu thủ này được đánh giá có phong cách chơi bóng khá giống ngôi sao Toni Kroos (Real Madrid). Tuy nhiên, ngôi sao người Hungary còn giao kèo với Leipzig tới năm 2026.

- Liverpool sắp đạt thỏa thuận chiêu mộ Gleison Bremer của Torino trong kế hoạch tăng cường sức mạnh hàng thủ. Tuy nhiên, Tottenham của HLV Antonio Conte chưa có ý định bỏ cuộc.

- Tuyển thủ Algeria Riyad Mahrez sẽ không rời Etihad như những thông tin vừa qua. Theo đó, Mahrez sẽ ở lại Man City vì tự tin vào khả năng có thể cạnh tranh vị trí đá chính dưới thời Pep Guardiola.

- West Ham có kế hoạch chiêu mộ chân sút Giovanni Simeone ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2022 sau khi thất bại vào mùa Hè vừa qua. Tiền đạo 26 tuổi này đang chơi cho Cagliari theo dạng cho mượn từ Hellas Verona và là con trai của HLV nổi tiếng Diego Simeone.

West Ham mê mẩn Giovanni Simeone

West Ham mê mẩn Giovanni Simeone

- Tờ The Sun đưa tin, MU và Chelsea vẫn dành sự quan tâm cho trung vệ Jules Kounde của Sevilla. Lúc này, Man United có vẻ cần hơn Chelsea do hàng thủ của họ chơi quá tệ ở mùa giải này mỗi khi thiếu vắng Raphael Varane.

- Inter Milan sẽ có cuộc đàm phán với người đại diện của Marcelo Brozovic vào đầu tuần tới. Nhà ĐKVĐ Serie A đề nghị Brozovic ký hợp đồng mới với mức lương 5,5 triệu euro mỗi năm, nhưng tuyển thủ Croatia muốn 7 triệu euro.

- Liverpool đưa cầu thủ chạy cánh Arnaut Danjuma của Villarreal vào tầm ngắm nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng công ở giai đoạn lượt về của mùa giải 2021/22. Vào tháng 1 tới, Liverpool sẽ mất Sadio Mane và Mohamed Salah vì cúp châu Phi.

- Milan đang đàm phán tăng lương cho HLV người Italia là Stefano Pioli và giữ chân ông đến năm 2024. Lúc này, Pioli đang nhận thù lao 2 triệu euro mỗi năm ở sân San Siro.

Pioli vẫn muốn ở lại Milan

Pioli vẫn muốn ở lại Milan

- Juventus sẵn sàng bán Aaron Ramsey và để cầu thủ này tới Roma theo dạng cho mượn ở kỳ chuyển nhượng tháng 1. Họ cũng sẵn sàng hỗ trợ Roma bằng cách trả 60% lương của Ramsey để sớm tống khứ cựu thành viên Arsenal.

- West Ham nhắm tới Dael Fry (Middlesbrough) và Rob Dickie (Rangers) sau khi Angelo Ogbonna phải nghỉ thi đấu một thời gian dài vì chấn thương dây chằng chữ thập.

- Inter Milan đã đạt thỏa thuận chiêu mộ thủ môn Andre Onana (Ajax) theo dạng tự do vào mùa hè năm sau. Có rất nhiều CLB tiếp cận Onana ở thời điểm này, nhưng thủ thành người Cameroon chỉ muốn đến Inter.

- Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, tiền vệ Xavi Simons sẽ rời PSG sau khi hết hợp đồng vào tháng 6-2022 nếu không được đảm bảo cơ hội thi đấu. 

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN