Tin chuyển nhượng 11-7-2022: Vượt mặt Chelsea, Barcelona chiêu mộ thành công Raphinha

11/07/2022 - 17:19

Vượt mặt Chelsea, Barca chiêu mộ thành công Raphinha; Rooney làm HLV DC United; Sếp lớn Bayern sang Italia đàm phán vụ De Ligt... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý 24 giờ qua.

- Barcelona đã giành chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký của Raphinha sau khi câu lạc bộ xứ Catalan đồng ý các điều khoản với đội bóng Premier League, Leeds United - thông tin này được Goal xác nhận cách đây vài giờ. Chelsea cũng đang ráo riết theo đuổi cầu thủ chạy cánh này nhưng Barcelona đã đạt được thỏa thuận miệng trị giá 71 triệu với Leeds và thương vụ này sẽ được công bố trong vài ngày tới.

- Giám đốc thể thao của Bayern, Hasan Salihamidžić sẽ đáp chuyến bay tới Italia trong ngày hôm nay và được cho là sẽ mở các cuộc đàm phán về thương vụ chuyển nhượng trung vệ Matthijs de Ligt. Không có vấn đề gì về đề xuất hợp đồng, nhưng Juventus vẫn đang chờ Bayern và Chelsea mở thầu chính thức.

- Wayne Rooney chuẩn bị được bổ nhiệm làm huấn luyện viên mới của DC United, theo thông tin từ trang chủ của giải nhà nghề Mỹ (MLS). Thỏa thuận hiện đã có, chỉ sau quyết định rời Derby County của Rooney vài ngày. Rooney gia nhập DC United với tư cách là cầu thủ vào năm 2018 và sắp trở lại với cương vị huấn luyện viên trưởng.

Rooney chuyển tới dẫn dắt DC United

Rooney chuyển tới dẫn dắt DC United

- Sporting Lisbon đã đạt được thỏa thuận với Barcelona về thương vụ chuyển nhượng tiền đạo Francisco Trincão. 10 triệu euro sẽ được thanh toán trong 1 năm. Cầu thủ được Barca cho Wolves mượn ở mùa trước lúc này đang ở Lisbon để hoàn tất việc chuyển nhượng. Ngoài ra, Barcelona sẽ có điều khoản mua lại có hiệu lực trong ba năm tới.

- Tài năng trẻ người Scotland, Emilio Lawrence sẽ rời Everton vào mùa Hè này. Cầu thủ này đã chơi cho đội U23 mùa trước và Man City hiện là ứng cử viên ký hợp đồng với cầu thủ 16 tuổi. Lawrence cũng đã thu hút sự quan tâm từ một vài đội khác trong nhóm Big Six và dự kiến ​​sẽ sớm công bố câu lạc bộ mới.

- Tiền đạo Ousmane Dembele đã chấp nhận mọi điều khoản của hợp đồng mới mà Barcelona đưa ra. Giao kèo mới sẽ có hiệu lực đến tháng 6-2024, đồng thời mức lương thấp hơn trước khi cá nhân ngôi sao người Pháp muốn ở lại và HLV Xavi cũng thực sự muốn điều này.

- Lazio vừa chiêu mộ thủ môn Luís Maximiano từ Granada với mức phí 10 triệu euro cộng với 500.000 euro phụ phí, không có điều khoản bán lại, không có tỷ lệ phần trăm bán trong tương lai. Giao kèo kéo dài đến tháng 6-2027 đã được thỏa thuận với người đại diện Miguel Pinho và dự kiến cầu thủ này sẽ tiến hành kiểm tra y tế trong tuần này.

Luís Maximiano gia nhập Lazio

Luís Maximiano gia nhập Lazio

- Tiền vệ Sergio Busquets đang nhận được sự quan tâm của các câu lạc bộ giải nhà nghề Mỹ (MLS) tiếp cận cho mùa hè 2023. Cầu thủ người Tây Ban Nha vẫn là một phần quan trọng trong dự án của HLV Xavi cho mùa giải này song chưa được thảo luận về hợp đồng hiện tại sẽ hết hạn vào tháng 6-2023.

- Arsenal đã đưa ra mức giá 5,9 triệu bảng để hy vọng có được chữ ký của Alex Grimaldo, cầu thủ thuộc biên chế Benfica. Grimaldo được coi là sự hỗ trợ hoàn hảo cho Kieran Tierney ở vị trí hậu vệ trái và lúc này cũng đã thu hút được sự chú ý từ Lyon.

- Southampton đang cân nhắc việc chiêu mộ tiền vệ Harry Winks của Tottenham và tiền đạo Moussa Dembele của Lyon. The Saints đang cho thấy quyết tâm rất lớn trong việc cạnh tranh thứ hạng cũng như tìm kiếm tấm vé dự cúp châu Âu mùa tới.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

Liên kết hữu ích