Tin chuyển nhượng 9-7-2022: Mourinho muốn có Zaha ở Roma

09/07/2022 - 21:48

Mourinho muốn có Zaha ở Roma; Arsenal nghiêm túc với Bennacer... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật trong 24 giờ qua.

-  Arsenal đang dành sự quan tâm lớn tới tiền vệ Ismael Bennacer trong kế hoạch nâng cấp tuyến giữa. Pháo thủ sẵn sàng chi 34 triệu bảng để sở hữu chữ ký của tiền vệ này nếu như không thể chiêu mộ Youri Tielemans từ Leicester.

- Theo Fabrizio Romano, HLV Jose Mourinho của Roma muốn ký hợp đồng với tiền đạo Wilfried Zaha của Crystal Palace ở Hè 2022. Tin tốt cho Roma khi Zaha không có ý định gia hạn với Palace khi giao kèo chỉ còn thời hạn 1 năm.

- Inter Milan sẵn sàng ký hợp đồng ngắn hạn Axel Zagadou sau khi trung vệ 23 tuổi này bị Dortmund thanh lý hợp đồng khi mùa giải 2021/22 kết thúc. Axel Zagadou từng được nhiều CLB săn đón, nhưng chấn thương liên miên khiến anh chững lại trong những năm gần đây.

Zagadou sẽ về với Inter?

Zagadou sẽ về với Inter?

- Man United xác nhận bán tiền vệ 21 tuổi người xứ Wales Dylan Levitt cho Dundee United với mức phí không được tiết lộ, sau 1 mùa cho đội bóng Scotland mượn. Dylan trưởng thành từ lò đào tại Man United nhưng chưa được trao nhiều cơ hội ở đội một.

Chelsea chính thức hỏi mua trung vệ Presnel Kimpembe của PSG. HLV Thuchel từng sử dụng Kimpembe rất thành công trong nhiệm kỳ của mình ở thủ đô Paris. Trung vệ người Pháp được cho là sẵn sàng gia nhập Chelsea, nơi anh sẽ được tái ngộ thày cũ Tuchel.

- Tiền đạo Alvaro Morata xác nhận việc anh sẽ trở lại Atletico Madrid trong mùa Hè này. Cầu thủ người Tây Ban Nha còn 2 năm trên hợp đồng với đội chủ sân Wanda Metropolitano. Trước đó anh từng chơi cho Juventus theo dạng cho mượn nhưng không được mua đứt.

- HLV Frank Lampard muốn Everton đưa về ít nhất  2 tân binh trong phần còn lại của mùa hè này. Các mục tiêu ông nhắm đến là hậu vệ cánh Kyle Walker-Peters (Southampton) và tiền đạo Armando Broja (Chelsea).

Lampard ngắm Broja thay thế Richarlison

Lampard ngắm Broja thay thế Richarlison

-  Theo tờ Daily Record, Quỷ đỏ sẵn sàng trả Ajax số tiền lên tới 125 triệu euro để mua Antony và Lisandro Martinez. Về phía Antony và Lisandro Martinez, tiền vệ người Brazil và trung vệ người Argentina cùng muốn đến M.U để được làm việc với HLV Ten Hag.

-  Atletico Madrid  vừa chiêu mộ tiền vệ 22 tuổi người Brazil là Samuel Lino với giá 6,5 triệu euro từ Gil Vicente. Samuel Lino kí hợp đồng 5 năm với Atletico.

- Tiền vệ người Pháp là Paul Pogba vừa lên chuyến bay riêng tới Turin để kiểm tra y tế với Juventus vào ngày mai, 9-7. Pogba sẽ kí hợp đồng 3 năm theo dạng chuyển nhượng tự do và nhận mức lương 8 triệu euro mỗi năm.

- Chân sút trẻ Rodrygo Goes khẳng định đã đồng ý gia hạn giao kèo đến tháng 6-2028 với Real Madrid. Los Blancos sẽ công bố hợp đồng này sau khi Rodrygo Goes trở về sau kì nghỉ hè.

Rodrygo là tương lai của Real

Rodrygo là tương lai của Real

- Trung vệ Clement Lenglet của Barcelona đang tiến hành kiểm tra y tế và sẽ hoàn tất thủ tục gia nhập Tottenham trong 24h tới. Lenglet tới Tottenham theo dạng cho mượn và không kèm điều khoản mua đứt.

- Tiền vệ Pedri sẽ nhận áo số 8 tại Barcelona từ mùa 2022/23. Trước Pedri, nhiều cầu thủ nổi tiếng của Barcelona từng sở hữu áo số 8 như Pep Guardiola, Bernd Schuster, Gary Lineker, Hristo Stoichkov, Ludovic Giuly, Phillip Cocu và Iniesta… 

- Arsenal lập danh sách bán đi 7 cầu thủ trong mùa Hè 2022 gồm Nicolas Pepe, Bernd Leno, Ainsley Maitland-Niles, Hector Bellerin, Lucas Torreira, Pablo Mari và Reiss Nelson. Arsenal đang hướng tới một diện mạo mới để sớm hoàn tất giấc mơ trở lại Champions League. 

- Sau khi hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế, thủ thành Pepe Reina đã kí hợp đồng 1 năm với Villarreal. Thương vụ này đã được "Tàu ngầm vàng" công bố trên trang chủ. Trước đó, thủ thành 39 tuổi này đã kết thúc hợp đồng với Lazio.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN