Tin chuyển nhượng 13-12-2021: Chelsea gia hạn Thiago Silva tới 2023

13/12/2021 - 21:19

Chelsea gia hạn với Thiago Silva; MU muốn có Gavi; Mourinho muốn rút ruột đội bóng cũ... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý 24 giờ qua.

- Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Chelsea đang chuẩn bị hợp đồng để mời Thiago Silva gia hạn. Mọi tín hiệu phát đi đều vô cùng tích cực, Silva muốn ở lại, HLV Thomas Tuchel ủng hộ. Hợp đồng mới sẽ có thời hạn tới 2023.

- Man United là đại gia mới nhất nhập cuộc đua giành chữ ký của sao trẻ Gavi. Tiền vệ 17 tuổi chỉ có điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 50 triệu euro. Barcelona đang nỗ lực mời Gavi gia hạn nhưng những khó khăn về tài chính của đội chủ sân Camp Nou khiến mọi thứ lâm vào bế tắc.

- Jose Mourinho rất muốn kéo cậu học trò đồng hương Diogo Dalot rời MU để chuyển tới Roma. Trước đây, Dalot từng thi đấu tại Serie A theo dạng cho mượn ở Milan và có những kỷ niệm đẹp. Dalot giờ đang phải cạnh tranh vị trí đá chính với Wan-Bissaka tại Old Trafford.

- Newcastle đang rất nghiêm túc theo đuổi trung vệ Sven Botman của Lille. Cầu thủ 21 tuổi đang thu hút sự chú ý của cả AC Milan, Sevilla, Wolves và Atalanta. Giá chuyển nhượng mà Lille đưa ra là 40 triệu euro.

Sven Botman có thể chuyển tới Newcastle

Sven Botman có thể chuyển tới Newcastle

- Dù đang sở hữu 2 tiền đạo cánh hàng đầu là Salah và Mane nhưng Liverpool vẫn muốn đầu tư cho tương lai khi quyết tâm hỏi mua một lần nữa Rodrygo. Trong mùa hè vừa qua, lời đề nghị 51 triệu bảng của The Reds dành cho cầu thủ người Brazil đã bị Real Madrid từ chối thẳng thừng. Lần này, Liverpool quay lại với 68 triệu bảng.

- Tottenham rất muốn chiêu mộ Andreas Christensen ngay trong tháng 1 tới. Trung vệ người Đan Mạch sẽ đáo hạn hợp đồng với Chelsea vào mùa hè sang năm và có quyền đàm phán với bất cứ CLB nào khác vào đầu năm.

- Biết được nguyện vọng muốn rời MU của Jesse Lingard, Newcastle đã nhảy vào cuộc với cam kết về một suất đá chính. Mùa này, Lingard mới chỉ được thi đấu có 87 phút ở Ngoại hạng Anh.

- Để chuẩn bị cho giai đoạn lượt về, Brighton đã tiến rất gần tới việc chiêu mộ chân sút người Chile của Blackburn là Ben Brereton Diaz. Mức giá để thuyết phục "Hoa hồng" nhả người là 20 triệu bảng.

Ben Brereton Diaz đang gây tiếng vang ở trong màu áo Blackburn

Ben Brereton Diaz đang gây tiếng vang ở trong màu áo Blackburn

- Atletico thông báo với Joao Felix rằng anh hoàn toàn có thể ra đi nếu đội bóng nhận được một lời đề nghị "hợp lý". Felix chuyển tới Madrid với mức giá kỷ lục nhưng không thể hiện được nhiều. Hiện ngôi sao người Bồ Đào Nha đang trong tầm ngắm của nhiều đội bóng tại Ngoại hạng Anh.

- AC Milan đã liên hệ Liverpool với mong muốn sở hữu chữ ký của tiền đạo Divock Origi trong tháng 1. Ngoài ra, Atalanta cũng muốn chiêu mộ tiền đạo người Bỉ. Tuy vậy, Liverpool chưa có kế hoạch để Origi ra đi ở thời điểm giữa mùa giải.

- Denis Zakaria đang đứng trước rất nhiều lựa chọn hấp dẫn nếu chia tay Gladbach, bao gồm Liverpool, Bayern, Juventus và Roma. Tiền vệ phòng ngự 25 tuổi có giá khoảng 30 triệu euro.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN