Tin chuyển nhượng 14-11-2021: Măng non người Hà Lan thẳng thừng từ chối Man United và Liverpool

14/11/2021 - 20:39

Măng non người Hà Lan thẳng thừng từ chối Man United và Liverpool; Barca tiếp tục săn lùng Sterling; Guendouzi không muốn trở lại Arsenal... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý 24 giờ qua.

- Tài năng trẻ của bóng đá Hà Lan, Ryan Gravenberch đã khước từ sự quan tâm của nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu như Liverpool, Man United để cam kết gắn bó với Ajax. Tiền vệ 19 tuổi trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Ajax lúc này đang thuộc biên chế đội một và đã có 1 bàn thắng sau 12 trận ra sân tại giải VĐQG Hà Lan ở mùa giải này.

- Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, kế hoạch của thủ thành André Onana vẫn là chuyển sang khoác áo Inter Milan theo dạng chuyển nhượng tự do mùa Hè 2022 trong bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Tuy nhiên, đến lúc này, các cam kết vẫn chỉ bằng miệng và dự kiến các cuộc tiếp xúc chính thức sẽ bắt đầu từ đầu tháng 1-2022, thời điểm Onana được phép đàm phán với các đội bóng.

- Cầu thủ chạy cánh Raheem Sterling có thể chuyển sang Barcelona thi đấu theo dạng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông nếu anh không thể tìm kiếm được một suất đá chính thường xuyên trong đội hình Man City. Đội bóng xứ Catalan đang rất quan tâm đến tuyển thủ Anh, nhưng hạn chế tài chính hiện tại của họ có thể khiến các cuộc đàm phán liên quan đến tương lai của cầu thủ 26 tuổi gặp khó khăn.

Barca vẫn đang quan tâm tới Sterling

Barca vẫn đang quan tâm tới Sterling

- Dean Smith sẽ ký hợp đồng hai năm rưỡi để trở thành HLV của Norwich trong ngày hôm nay. Các điều khoản đã được đồng ý bằng lời nói và tất cả các điều kiện pháp lý cần thiết đã được thông qua. Đội chủ sân Carrow Road có khả năng xác nhận thỏa thuận trong 24 giờ tới và BLĐ đội bóng cũng nhấn mạnh Smith là lựa chọn đầu tiên của họ ngay từ đầu quá trình xác định người thay thế Daniel Farke.

- Man United vẫn đang nỗ lực tìm kiếm một tiền vệ trung tâm trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2022. Tiền vệ Franck Kessie của AC Milan là cái tên mà Quỷ Đỏ nhắm đến. Tuy nhiên, cầu thủ 24 tuổi người Bờ Biển Ngà cũng đang là mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu, trong đó có Barcelona.

- Đại diện của Giovanni van Bronckhorst chia sẻ với Sky Sports News rằng họ đã tổ chức "các cuộc đàm phán tích cực" với Rangers ngày hôm qua về vai trò huấn luyện còn trống tại sân Ibrox. Nhà vô địch giải Ngoại hạng Scotland đang tìm kiếm thuyền trưởng kế nhiệm Steven Gerrard - người đã ra đi để dẫn dắt Aston Villa vào thứ Năm.

- Tiền vệ Matteo Guendouzi thừa nhận anh không muốn trở lại Arsenal khi kết thúc thời hạn cho mượn với Marseille, và thay vào đó cầu thủ này nhìn thấy tương lai lâu dài của mình ở quê nhà. Nguồn tin từ Pháp cũng cho biết, BLĐ Marseille đang rất ấn tượng với Guendouzi và muốn mua đứt cầu thủ này.

Guendouzi không muốn trở lại Marseille

Guendouzi không muốn trở lại Marseille

- Theo truyền thông Anh, Arsenal dự kiến sẽ thanh lý 6 cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông để tiếp tục thực hiện cuộc cách mạng đội hình. Alexandre Lacazette, Bernd Leno, Eddie Nketiah, Sead Kolasinac, Mohamed Elneny và Folarin Balogun là những cái tên nằm trong danh sách đen của giám đốc thể thao Edu và HLV Mikel Arteta.

- Tân HLV Steven Gerrard của Aston Villa được cho là rất muốn có cuộc tái hợp vào tháng Giêng với tiền vệ Glen Kamara của Rangers. Theo Daily Record, Kamara có thể nằm trong danh sách rút gọn của HLV Gerrard vì đã gây ấn tượng mạnh trong thời gian họ làm việc cùng nhau ở Glasgow.

- Tờ El Nacional tiết lộ, BLĐ Liverpool đang thuyết phục Ousmane Dembele từ chối gia hạn hợp đồng với Barcelona và sẵn sàng "lót tay" 17 triệu bảng cho ngôi sai người Pháp. Hợp đồng hiện tại của Dembele còn thời hạn đến tháng 6-2022 và lúc này cầu thủ người Pháp - người mới có 25 phút ra sân mùa này cho Barcelona vẫn đang gặp bế tắc trong việc đàm phán giá hạn.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN