Tin chuyển nhượng 15-12-2021: Martial sáng cửa đến Atletico Madrid

15/12/2021 - 19:15

Martial có thể gia nhâp Atletico; Nani được Fluminense quan tâm; Eriksen chia tay Inter... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý 24 giờ qua.

- Biết được nguyện vọng muốn ra đi ngay trong tháng 1 tới của Anthony Martial, Atletico đã thể hiện sự quan tâm. Để hạn chế tối chi phí, nửa đỏ thành Madrid muốn đề nghị trao đổi cầu thủ với MU.

- Arthur trở thành tâm điểm tranh chấp của 2 đội bóng thủ đô Italia là Roma và Lazio. Tiền vệ người Brazil đã đánh mất vị trí đá chính ở Juventus khi chỉ được ra sân có 4 lần tại Serie A trong mùa này.

- Inter gặp khó trong việc đàm phán gia hạn với cầu thủ chạy cánh Ivan Perisic và đã tìm ngay được phương án thay thế. Filip Kostic của Frankfurt nổi lên như một ứng viên vô cùng tiềm năng khi có thể đá tốt ở vị trí 2 cánh lẫn tiền đạo.

- Fluminense đang rất quan tâm tới cựu cầu thủ của Man United, Nani. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đang là cầu thủ tự do sau khi kết thúc hợp đồng với Orlando City tại MLS. Trong vài ngày tới, Nani sẽ đưa ra quyết định cho tương lai của mình.

Fluminense quan tâm Nani

Fluminense quan tâm Nani

- HLV Pep Guardiola khen đích danh tiền đạo Valentin Castellanos, người vừa giúp New York City vô địch MLS. Pep đánh giá chân sút người Argentina có tiềm năng rất lớn và nên sang châu Âu thử sức.

- Christian Eriksen và BLĐ Inter đã đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng. Inter rất tôn trọng Eriksen nhưng phải tuân theo quy định nghiêm ngặt của Serie A, chính vì vậy không thể để anh tiếp tục thi đấu sau lần trụy tim ở EURO 2020.

- Mặc dù được cả Barca, Inter và Liverpool theo đuổi nhưng Karim Adeyemi vẫn quyết định chuyển tới Dortmund vào mùa hè 2022. Hiện Dortmund và đội bóng chủ quản RB Salzburg chưa thống nhất được phí chuyển nhượng cho tiền đạo 19 tuổi này.

- Đàm phán giữa Barca và Benfica về trường hợp của Samuel Umtiti thất bại. Cản trở lớn nhất là mức lương của trung vệ người Pháp đã không tìm ra cách giải quyết. Mục tiêu của Barca vẫn là cố gắng thanh lý cả Umtiti và Coutinho trong tháng 1.

Barca vẫn chưa thanh lý được Umtiti

Barca vẫn chưa thanh lý được Umtiti

- Juventus sẽ sớm công bố bản hợp đồng mới với Paulo Dybala có thời hạn tới 2026. Trong giao kèo này, sẽ có thêm những khoản thưởng theo số bàn thắng và danh hiệu. Sau Dybala, Lão bà sẽ gia hạn với Juan Cuadrado.

- Trái với những gì truyền thông Brazil đồn thổi, Corinthians xác nhận không hề liên hệ với Edinson Cavani. Hiện trung phong người Uruguay muốn hoàn thành xong mùa giải này với MU trước khi ra quyết định cho tương lai.

- Marseille đã chiêu mộ thành công tiền đạo người Iran, Sardar Azmoun theo hợp đồng có thời hạn tới 2026. Zenit sẵn sàng để chân sút 26 tuổi ra đi ngay trong tháng 1 này.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

Liên kết hữu ích