Tin chuyển nhượng 16-11-2021: Solskjaer không được shopping ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông

16/11/2021 - 21:06

Solskjaer không được shopping ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông; Barca quan tâm Azpilicueta ... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý 24 giờ qua.

- Tờ Daily Mirror (Anh) đưa tin, BLĐ Man United cho rằng việc chi tiêu trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tháng 1-2022 sẽ không giải quyết được các vấn đề của MU. Do đó, Solskjaer sẽ phải tận dụng nguồn lực hiện có.

- Barcelona đang theo dõi các cuộc đàm phán hợp đồng giữa Cesar Azpilicueta với Chelsea. Cầu thủ người Tây Ban Nha chỉ còn giao kèo với Chelsea đến cuối mùa giải này. Nếu giao kèo mới không được thông qua, Barca sẽ nhảy vào để mua Azpilicueta.

- Tiền vệ Wilfred Ndidi của Leicester City đã lọt vào tầm ngắm của Man United và Real Madrid. Tuy nhiên, chẳng dễ để 2 CLB trên có được Ndidi khi cầu thủ này được định giá 60 triệu bảng.

Leicester chẳng dễ nhả Ndidi

Leicester chẳng dễ nhả Ndidi

- Theo Todofichajes, MU nhắm mua Jules Kounde vào hè 2022 để thay thế Maguire, cầu thủ gây thất vọng lớn ở mùa này. Nếu chiêu mộ thành công hậu vệ của Sevilla, MU sẽ có cặp trung vệ người Pháp Varane - Kounde ở mùa giải 2022/23. Phí giải phóng hợp đồng của Kounde là 80 triệu bảng.

- Tiền vệ trẻ Yeremi Pino đã ký hợp đồng mới với Villarreal đến năm 2027. Trước đó, Villarreal đã gia hạn hợp đồng với lão tướng Raul Albiol đến năm 2023.

- Daily Mail đưa tin, cầu thủ trẻ Nketiah không muốn tiếp tục chịu cảnh dự bị ở sân Emirates nên đã đề nghị Arsenal đưa anh vào danh sách chuyển nhượng.

- Real Madrid đang muốn ký hợp đồng mới với tiền vệ lão tướng 36 tuổi Luka Modric cho đến tháng 6-2023.

Modric sẽ tiếp tục thi đấu cho Real?

Modric sẽ tiếp tục thi đấu cho Real?

- Chelsea đưa Eder Militao của Real Madrid vào tầm ngắm trong kế hoạch làm mới hàng thủ. Phía Chelsea đề nghị Real nhượng lại cầu thủ người Brazil với giá 34 triệu bảng.

- Juventus đang tiến gần tới việc chiêu mộ Denis Zakaria sau khi cầu thủ người Thụy Sỹ từ chối gia hạn với M'Gladbach. Phía M'Gladbach sẽ phải bán Zakaria ngay trong tháng 1 tới thay vì để mất trắng ở mùa Hè 2022.

- Wolves sẵn sàng cạnh tranh với các CLB khác để có chữ ký tiền vệ Van de Beek sau khi cầu thủ người Hà Lan thừa nhận muốn rời MU để tìm kiếm cơ hội đá chính

- Napoli muốn ký hợp đồng mới với Osimhen dù cầu thủ 22 tuổi còn giao kèo đến năm 2025. Đây được xem là phần thưởng cho phong độ ấn tượng của tiền đạo người Nigeria khi anh ghi 9 bàn sau 13 trận từ khi mùa giải 2021/22 khởi tranh.

Osimhen đang là trụ cột của Napoli

Osimhen đang là trụ cột của Napoli

- Reading đã ký hợp đồng với cựu tiền đạo của Newcastle United và tuyển Anh là Andy Carroll theo hợp đồng ngắn hạn cho đến giữa tháng Giêng năm sau.

- Real Madrid không chấp nhận lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng của Roma dành cho cầu thủ đa năng Lucas Vazquez. HLV Jose Mourinho rất muốn có cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha nhưng sẽ phải thuyết phục BLĐ chi thêm.

- Tiền đạo người Argentina Paulo Dybala sẽ ký hợp đồng mới với Juventus trong tháng này. Trong thỏa thuận mới, Dybala sẽ nhận lương 8 triệu euro mỗi năm kèm theo 2 triệu euro tiền thưởng tùy thuộc vào thành tích.

- Tiền vệ Nampalys Mendy thừa nhận muốn rời Leicester City ngay trong tháng 1 tới. Cầu thủ này không có nhiều thời gian thi đấu kể từ khi gia nhập sân King Power vào năm 2016.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN