Tin chuyển nhượng 16-9-2022: Ronaldo đưa ra quyết định tương lai, Man City nhắm sao 150 triệu euro

16/09/2022 - 16:41

BDK.VN - Ronaldo đưa ra quyết định tương lai hay Man City nhắm sao 150 triệu euro sẽ là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay ngày 16-9-2022.

Ronaldo đưa ra quyết định tương lai

Theo tờ The Sun, Ronaldo vẫn chưa từ bỏ mong muốn được thi đấu tại Champions League, anh sẵn sàng chia tay MU ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này nếu người đại diện Jorge Mendes tìm được bến đỗ thích hợp. 

Ronaldo sẵn sàng rời MU vào mùa đông này nếu nhận được một lời đề nghị phù hợp. Ảnh: GETTY

Ronaldo sẵn sàng rời MU vào mùa đông này nếu nhận được một lời đề nghị phù hợp. Ảnh: GETTY

Trước đó, có nhiều thông tin cho rằng tân chủ tịch Chelsea, Todd Boehly đang rất muốn có được sự phục vụ của siêu sao người Bồ Đào Nha, tuy nhiên đến hiện tại vẫn chưa có bất kỳ một cuộc đàm phán nào giữa hai bên. Ngoài ra, Saudi Arabia cũng là bến đỗ hứa hẹn của Ronaldo với mức lương khổng lồ. Tuy vậy, chân sút 37 tuổi vẫn sẽ ưu tiên đội bóng có suất tham dự cúp C1 hơn.

Man City nhắm sao 150 triệu euro mà Chelsea đang thèm khát

Mới đây, Man City đã chính thức nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Rafael Leao - người mà Chelsea đã theo đuổi suốt thời gian qua.

Man City nhắm Rafael Leao của AC Milan. Ảnh: GETTY

Man City nhắm Rafael Leao của AC Milan. Ảnh: GETTY

Được biết, tiền đạo của AC Milan có mức phí phá vỡ hợp đồng là 150 triệu euro, nhưng nhà ĐKVĐ Serie A sẵn sàng nhả người nếu đội bóng nào chịu bỏ ra 100 triệu euro. Tuyển thủ người Bồ hiện đang rất muốn chuyển sang thi đấu tại Ngoại hạng Anh.

Arsenal cùng Newcastle theo đuổi Youri Tielemans.

Pháo thủ vẫn quan tâm đến tiền vệ này mặc dù từ chối đáp ứng mức giá 25 triệu bảng của Leicester vào mùa hè năm nay. Và mới nhất, tờ Jeunes Footeux khẳng định Newcastle hiện đang chuẩn bị đàm phán chuyển nhượng với Tielemans vào tháng Giêng.

Newcastle cùng với Arsenal đang quan tâm Tielemans. Ảnh: GETTY

Newcastle cùng với Arsenal đang quan tâm Tielemans. Ảnh: GETTY

Cầu thủ người Bỉ sẽ hết hợp đồng vào năm tới và Newcastle hy vọng một lời đề nghị trị giá 17 triệu bảng vào mùa đông có thể đánh bại Arsenal để giành được chữ ký của tiền vệ này.

MU chưa hề quan tâm Mbappe

Mới đây, có nhiều thông tin cho rằng MU đang quan tâm đến tiền đạo Kylian Mbappe của PSG sau khi biết thông tin anh sẽ chia tay đội bóng nước Pháp vào năm 2024 theo dạng tự do. Tuy nhiên, "ông hoàng chuyển nhượng" Fabrizio Romano đã ngay lập tức lên tiếng đính chính thông tin trên. Ông cho biết MU hiện vẫn chưa có bất kỳ động thái gì đối với chân sút 24 tuổi, và bất kỳ CLB nào tại châu Âu cũng vậy. 

MU chưa hề quan tâm Mbappe. Ảnh: Internet

MU chưa hề quan tâm Mbappe. Ảnh: Internet

"Thành thật mà nói, vào lúc này, không có bất cứ một liên hệ nào của MU đối với Mbappe. Cậu ấy mới gia hạn hợp đồng với PSG gần đây, vì vậy tôi nghĩ rằng sẽ không có bất kỳ một CLB nào đánh tiếng liên hệ, kể cả Manchester United."  Fabrizio Romano chia sẻ với CaughtOffside.

Chelsea và MU theo đuổi Bellingham vào mùa hè tới

Theo giới báo chí Anh, Chelsea và Manchester United sẽ đối đầu với Liverpool để cố gắng ký hợp đồng với Jude Bellingham vào mùa hè tới. Cầu thủ 19 tuổi đã thu hút sự chú ý của nhiều người trên toàn thế giới bóng đá với màn trình diễn chói sáng tại Borussia Dortmund.

Bellingham được hàng loạt ông lớn tại châu Âu theo đuổi. Ảnh: GETTY

Bellingham được hàng loạt ông lớn tại châu Âu theo đuổi. Ảnh: GETTY

Và điều đó đã tạo ra rất nhiều sự quan tâm đến từ những câu lạc bộ lớn nhất châu Âu. Được biết, tiền vệ người Anh có mức phía chuyển nhượng là 87 triệu euro - một con số xứng đáng với tiềm năng của anh.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN