Tin chuyển nhượng 17-1-2023: Arsenal và MU bị hét giá 133 triệu bảng cho 'sát thủ' của Serie A

17/01/2023 - 18:02

Arsenal và MU bị hét giá 133 triệu bảng cho "sát thủ" của Serie A; Juventus theo sát Smalling; Nottingham đón tân binh từ Brazil... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý 24 giờ qua.

- Cuộc chiến giành Victor Osimhen của Napoli đang nóng lên với sự xuất hiện 3 đội bóng Premier League trong cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ 24 tuổi người Nigeria. Il Mattino tiết lộ Arsenal, Man United và Newcastle đều có ý định ký hợp đồng với chân sút dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Serie A, nhưng họ sẽ phải trả khoảng 133 triệu bảng.

- Tương lai của tiền vệ Franck Kessié giờ phụ thuộc vào Barcelona. Các cuộc thảo luận đã diễn ra giữa các bên về một thỏa thuận trao đổi khả dĩ với Marcelo Brozović của Inter Milan trong những ngày qua. 

- Juventus rất muốn ký hợp đồng với Chris Smalling theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè này. Tuttosport đưa tin đội bóng thành Turin đang săn lùng một trung vệ giàu kinh nghiệm để tăng cường khả năng phòng ngự và coi cầu thủ của Roma là một bản hợp đồng lý tưởng.

Juventus muốn chiêu mộ Chris Smalling

Juventus muốn chiêu mộ Chris Smalling

- Cầu thủ chạy cánh Arnaut Danjuma của Villareal được cho là sẽ cập bến London trước khả năng trở lại với bóng đá Anh, theo David Ornstein. Đội bóng La Liga đã cho phép cầu thủ 25 tuổi tới Anh với hy vọng đảm bảo một thương vụ chuyển nhượng. Cả đội bóng cũ của anh là Bournemouth lẫn West Ham, Liverpool và Tottenham đều bày tỏ sự quan tâm.

- Theo Sport đưa tin, Barcelona sắp ký hợp đồng với ngôi sao đang lên của Velez là Gianluca Prestianni. Đội bóng xứ Catalan sẽ trả 3 triệu euro để kích hoạt điều khoản giải phóng cầu thủ 16 tuổi này nhằm chiêu mộ anh và đánh bại Real Madrid để ký hợp đồng với "một trong những tài năng tương lai của bóng đá Argentina".

- Đội bóng Ngoại hạng Anh, Nottingham đã xác nhận việc ký hợp đồng với tiền vệ Danilo từ đội bóng Brazil, Palmeiras. Danilo đã ký một thỏa thuận kéo dài đến năm 2029 và Nottingham được cho là đã trả 16 triệu bảng để có được cầu thủ này.

- Pablo Sarabia (PSG) sẽ ký hợp đồng với tư cách là cầu thủ của Wolves vào thứ Ba. Các cuộc kiểm tra y tế đã được lên lịch. Cả Sarabia và João Gomes sẽ được ra mắt với tư cách là cầu thủ của Wolves trong tuần này, có thể là ở trận đấu tại Man City.

Pablo Sarabia chính thức gia nhập Wolves

Pablo Sarabia chính thức gia nhập Wolves

- Kamaldeen Sulemana sẵn sàng rời Rennes trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Everton đang xem xét một hợp đồng mượn với điều khoản mua đứt. Augsburg và Bournemouth cũng đã hỏi mua Sulemana vì tiền vệ người Ghana muốn ra đi do không có nhiều thời gian thi đấu.

- Tài năng hàng đầu của Ecuador là Kendry Paez có thể phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng trước đó do Caicedo nắm giữ khi tới Brighton. Tiền vệ tài năng sinh năm 2007 đã thi đấu chuyên nghiệp khi mới 15 tuổi và hiện tại nhiều câu lạc bộ hàng đầu châu Âu muốn ký hợp đồng với cầu thủ này. Được biết Kendry là Cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu Next Gen cúp ở Salzburg.

- Barcelona đã đưa ra mức giá 100 triệu euro cho cầu thủ chạy cánh phải Raphinha khi Arsenal tăng cường theo đuổi tuyển thủ Brazil sau thất bại với mục tiêu hàng đầu là Mykhaylo Mudryk, tờ Diario SPORT của Tây Ban Nha tiết lộ.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN