Tin chuyển nhượng 17-6-2021: Van de Beek tự ứng cử với Barca

17/06/2021 - 19:52

Van de Beek tự ứng cử với Barca, Man City quan tâm sao Sociedad, Donnarumma sẽ kiểm tra y tế vào thứ Hai tới... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý 24 giờ qua.

- Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, tiền vệ Donny Van de Beek đã tự ứng cử bản thân với CLB Barcelona. Anh đã chán ngấy cảnh dự bị tại Man United và hy vọng có thể được cho mượn sang Blaugrana kèm điều khoản mua đứt.

- Theo nhà báo Fabrizio Romano, CLB AC Milan chuẩn bị kích hoạt điều khoản mua đứt đối với hậu vệ Fikayo Tomori. Cầu thủ người Anh đã thi đấu rất ấn tượng sau 1 mùa giải được cho mượn từ Chelsea.

- Tờ AS của Tây Ban Nha đưa tin, Man City đang quan tâm tới tiền vệ Mikel Oyarzabal của Real Sociedad. Cầu thủ chạy cánh 24 tuổi này vừa có một mùa giải bùng nổ và anh có điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 75 triệu euro.

Oyarzabal đang nhận được sự quan tâm của Man City

Oyarzabal đang nhận được sự quan tâm của Man City

- Arsenal đang quan tâm tới thủ môn Aaron Ramsdale của Sheffield United. Đây là thông tin được Sky Sport đưa ra. Thủ môn 23 tuổi đã có 42 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa trước và mới được gọi lên ĐT Anh dự EURO 2020 sau khi Dean Henderson chấn thương.

- Theo nhà báo Fabrizio Romano, trung vệ Sergio Ramos sẽ không quay trở lại CLB cũ Sevilla sau khi chính thức chia tay Real Madrid. Anh hiện đang được theo đuổi bởi các ông lớn châu Âu như Man United, Man City, PSG hay Juventus.

- Cầu thủ chạy cánh Kingsley Coman mới đây đã bày tỏ nguyện vọng được thi đấu tại Premier League sau khi từ chối gia hạn hợp đồng với Bayern Munich. Dù mới 25 tuổi nhưng anh đã giành vô số danh hiệu tại Pháp, Italia và Đức.

- Thủ thành Gianluigi Donnarumma sẽ tiến hành kiểm tra y tế vào thứ Hai tới trước khi ký hợp đồng với PSG theo dạng chuyển nhượng tự do. Anh sẽ gắn bó với đội bóng nước Pháp tới tận năm 2026.

Donnarumma chuẩn bị kiểm tra y tế trước khi gia nhập PSG

Donnarumma chuẩn bị kiểm tra y tế trước khi gia nhập PSG

- Theo tờ AS của Tây Ban Nha, trung vệ Raphael Varane sẽ được Real Madrid giữ lại sau khi đội bóng này chia tay đội trưởng Sergio Ramos. Trước đây từng có tin anh muốn chuyển sang một đội bóng của nước Anh.

- Sassuolo đã yêu cầu ít nhất 40 triệu euro cho tiền vệ Manuel Locatelli trong mùa Hè này. Hiện Juventus và nhiều ông lớn tại Premier League đang quan tâm tới người hùng vừa lập cú đúp cho ĐT Italia trong trận đấu với Thụy Sỹ.

- Arsenal đã nhắm tới cầu thủ chạy cánh Jesus Corona của Porto để thay thế Willian. Cầu thủ người Mexico có điều khoản giải phóng hợp đồng chỉ có 21,4 triệu bảng.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN