Tin chuyển nhượng 17-7-2021: Man City đạt thỏa thuận cá nhân với Grealish

17/07/2021 - 19:55

Man City đạt thỏa thuận cá nhân với Grealish, Everton muốn bán James vì lương quá cao, Juventus quan tâm Icardi... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý 24 giờ qua.

- Theo The Athletic, Man City đã đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ chạy cánh Jack Grealish của Aston Villa. Vấn đề còn lại chỉ là chốt mức giá với CLB của quản của cầu thủ này và nhiều khả năng sẽ đạt mốc 100 triệu bảng.

- Sau khi chiêu mộ thành công Jadon Sancho, Man United chuẩn bị đón thêm Raphael Varane và Kieran Trippier. Và để cân bằng ngân sách, Quỷ đỏ đang tính bán bớt 4 "người thừa" gồm Andreas Pereira, Jesse Lingard, Diogo Dalot và Alex Telles.

- Nguồn tin từ Marca cho hay Everton có thể sẽ bán tiền vệ James Rodriguez do cầu thủ này đang nhận mức lương quá cao. Sau khi Carlo Ancelotti trở lại dẫn dắt Real Madrid, tương lai của James cũng không còn chắc chắn tại đội bóng vùng Merseyside.

James có thể phải rời Everton trong mùa Hè này

James có thể phải rời Everton trong mùa Hè này

- Sassuolo đã từ chối lời đề nghị trị giá 30 triệu euro của Juventus cho tiền vệ Manuel Locatelli. Đội bóng này muốn ít nhất 40 triệu euro mới nhả ngôi sao vừa thi đấu rất hay tại VCK EURO 2020 cùng ĐT Italia.

- Theo The Athletic, Man City có thể bán cả Raheem Sterling và Riyad Mahrez trong mùa Hè này để lấy tiền chiêu mộ 2 bom tấn Harry Kane và Jack Grealish. Cả Sterling và Mahrez đều có giá trị khá cao và nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng.

- Trung vệ Jose Fonte đã chính thức gia hạn hợp đồng với Lille thêm 1 năm nữa. Mùa giải trước, cầu thủ 37 tuổi người Bồ Đào Nha là trụ cột giúp Lille giành chức vô địch Ligue 1 một cách bất ngờ.

- Tân HLV Massimiliano Allegri của Juventus đang có ý định chiêu mộ tiền đạo Mauro Icardi của PSG. Đội bóng nước Pháp cũng không có ý định giữ chân Icardi sau khi anh không đóng góp được nhiều ở mùa giải trước.

Icardi đang nằm trong tầm ngắm của Juventus

Icardi đang nằm trong tầm ngắm của Juventus

- Người đại diện của tiền vệ Philippe Coutinho đã có những cuộc tiếp xúc với CLB AC Milan kể từ khi bắt đầu kỳ chuyển nhượng Hè 2021 và một thương vụ cho mượn có thể được ký kết trong ít ngày tới.

- Tân HLV Nuno Santo đang có ý định mang về Tottenham 2 cậu học trò cũ của ông ở Wolves là trung vệ Willy Boly và tiền vệ Daniel Podence. Đây đều là những trụ cột của Bầy cáo ở mùa giải trước.

- Hậu vệ phải Kieran Trippier được cho là sẽ trở thành cầu thủ của Man United vào cuối tháng này. Theo 90min, ngôi sao của ĐT Anh đã đạt được những điều khoản chính trong thỏa thuận cá nhân với Quỷ đỏ thành Manchester.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

  • Trực tiếp tiengruoi TV chất lượng cao