Tin chuyển nhượng 19-1-2022: Suarez muốn tái ngộ với Gerrard và Coutinho

19/01/2022 - 21:16

Suarez muốn tái ngộ với Gerrard và Coutinho; Tottenham chuẩn bị gia hạn với Lloris; Lacazette cự tuyệt Arsenal... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý 24 giờ qua.

- Theo Gerard Romero, Luis Suarez đã từ chối những lời đề nghị từ Palmeiras, Corinthians và Atletico Mineiro để có cơ hội tái ngộ với HLV Steven Gerrard của Aston Villa. Hợp đồng của tiền đạo người Uruguay với đội chủ quản Atletico Madrid sẽ hết hạn vào năm sau.

- Barcelona, ​​Sevilla và Juventus đang cạnh tranh với nhau trong một cuộc chiến tay ba để giành lấy tiền đạo Anthony Martial của Man United. Tuyển thủ Pháp đã bày tỏ mong muốn rời Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông để tìm kiếm cơ hội thi đấu nhiều hơn.

- Tiền vệ tài năng Rocco Ascone của Lille đang thu hút sự quan tâm từ Italia - cũng như các CLB của Pháp. Cầu thủ 18 tuổi dự kiến ​​sẽ rời Lille dưới dạng cho mượn.

- CLB Aston Villa đã hoàn tất thương vụ chuyển nhượng thứ 3 trong phiên chợ Đông 2022, khi ký hợp đồng với thủ môn Robin Olsen theo dạng cho mượn đến cuối mùa giải. Thủ môn 32 tuổi gia nhập Villa từ Roma sau khi trải qua nửa đầu mùa dưới dạng cho mượn tại Sheffield United.

Olsen là tân binh thứ 3 của Aston Villa từ đầu kỳ chuyển nhượng mùa Đông

Olsen là tân binh thứ 3 của Aston Villa từ đầu kỳ chuyển nhượng mùa Đông

- Barcelona đang có kế hoạch nối lại các cuộc đàm phán với Gavi về việc gia hạn hợp đồng của cầu thủ này, theo Sport. Các cuộc đàm phán ban đầu đã bị trì hoãn vào tháng Giêng trong khi đội bóng xứ Catalan tập trung hoàn tất việc chiêu mộ Ferran Torres, nhưng câu lạc bộ đang muốn ràng buộc thần đồng này với một thỏa thuận mới.

- Theo El Nacional, Liverpool đang chuẩn bị đưa ra mức giá 33 triệu bảng cho tiền vệ Youri Tielemans của Leicester. Cầu thủ người Bỉ lúc này đang nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn tại châu Âu và The Kop đang cân nhắc đàm phán trước khi thực hiện việc chuyển nhượng vào mùa Hè.

- Burnley chuẩn bị hoàn tất thương vụ chuyển nhượng với tài năng trẻ Harry Vaughan của Oldham Athletic. Cầu thủ 17 tuổi từng từ chối lời đề nghị của đội chủ sân Turf Moor vào mùa hè và câu lạc bộ hiện hy vọng sẽ hoàn tất thỏa thuận này để đổi lại mức phí hơn 200.000 bảng.

- Thủ thành Hugo Lloris sắp ký gia hạn hợp đồng với Tottenham - theo Football.London. Các cuộc đàm phán giữa tất cả các bên liên quan đang được tiến hành, khi HLV Antonio Conte mong muốn đảm bảo có được sự phục vụ của thủ môn người Pháp lâu dài.

Lloris chuẩn bị gia hạn với Tottenham

Lloris chuẩn bị gia hạn với Tottenham

- Barcelona đang để mắt đến tiền đạo Alexander Isak của Real Sociedad. Blaugrana đã xác định cầu thủ 22 tuổi người Thụy Điển là mục tiêu thay thế nếu như không thể chiêu mộ được Erling Haaland của Dortmund. Isak đã ghi tám bàn sau 24 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Sociedad từ đầu và còn hợp đồng với Sociedad đến năm 2026.

- Tiền đạo của Arsenal, Alexandre Lacazette đã từ chối lời đề nghị từ Newcastle. Cầu thủ người Pháp sắp hết hợp đồng với sân đội chủ sân Emirates và đã được The Magpies đưa ra những điều khoản hấp dẫn, nhưng anh miễn cưỡng gia nhập đội bóng đang ở trong cuộc chiến trụ hạng ở Premier League và sẽ ở lại phía bắc London vào lúc này.

- Real Madrid đã tham gia cùng Barcelona và Manchester United trong cuộc đua giành ngôi sao Boubacar Kamara của Marseille. Cầu thủ 22 tuổi, người có thể thi đấu tốt ở vị trí trung vệ hoặc tiền vệ trụ, sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè và các câu lạc bộ hàng đầu từ khắp châu Âu đã sẵn sàng đưa ra các điều khoản hậu hĩnh.

- Theo Football Insider, PSV đã trở thành đội bóng mới nhất bày tỏ sự quan tâm tới hậu vệ Nat Phillips của Liverpool. Quỷ đỏ đã yêu cầu 12 triệu bảng từ bất kỳ hợp đồng lâu dài nào cho trung vệ 24 tuổi, nhưng sẵn sàng cho mượn và có thể chấp nhận thiện chí của đội bóng Hà Lan.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN